Tăng Chí Vỹ bị tố nhiều sở thích bệnh hoạn

12/01/2018 15:11 GMT+7

Sau khi bị 'ngọc nữ' Lam Khiết Anh tố cáo là thủ phạm đã cưỡng hiếp cô từ hơn 20 năm trước, ngôi sao gạo cội Hồng Kông Tăng Chí Vỹ tiếp tục bị tố nhiều sở thích bệnh hoạn.

Báo giới Hoa ngữ cho hay, sau khi diễn viên gạo cội kiêm nhà sản xuất phim Hồng Kông Tăng Chí Vỹ bị tố cưỡng hiếp ngọc đán TVB Lam Khiết Anh ngày 10.1 qua, rất nhiều chương trình từng ghi hình phỏng vấn ông đã lục lọi lại mọi hình ảnh, băng hình đã quay để hiểu rõ thêm về nhân vật này.
Trong đó, bạn thân và cả con gái của ông là Tăng Bảo Nghi cũng tiết lộ Tăng Chí Vỹ có những thói quen rất lạ đời, như: hoàn toàn khỏa thân khi đi toilet nhưng rất thích gọi video call với mọi người để trò chuyện, thậm chí cả với con gái mình.
Tăng Bảo Nghi vô tình tiết lộ thói quen bất thường của Tăng Chí Vỹ. ẢNH: WEIBO
Trong một đoạn ghi hình, Tăng Bảo Nghi thừa nhận: "Lần nào tôi nói chuyện bằng video call với bố, ông cũng đang ngồi ở bồn cầu, "đi nặng". Lần nào tôi cũng phải nhắc nhở ông là: cha phải mặc quần áo vào chứ. Nhưng ông luôn khỏa thân khi đi toilet nên lần nào gọi video call cũng nhìn thấy rõ nửa thân trên trần trụi".
Tăng Bảo Nghi năm nay 44 tuổi, cũng rất đa tài như cha mình. Cô vừa là ca sĩ, diễn viên, đồng thời cũng là người dẫn chương trình danh tiếng. 
Quách Thiện Ni từng bị Tăng Chí Vỹ phun sữa vào mặt. ẢNH: WEIBO
Khi được phỏng vấn về những chuyện cha mình gây ra, Tăng Bảo Nghi đã từ chối trả lời và cho rằng, mọi chuyện nên để cha cô là Tăng Chí Vỹ trực tiếp nói. Tuy nhiên cô khẳng định tin tưởng cha mình.
Những lời bênh vực của Tăng Bảo Nghi không được báo giới Hoa ngữ coi trọng. Thậm chí có báo còn cho rằng do các thành viên trong gia đình sống tách biệt hai nơi Hồng Kông và Đài Loan nên khó có được hơi ấm và sự gắn kết. Nhiều cư dân mạng Hoa ngữ ác miệng còn nói Tăng Bảo Nghi do sự giáo dục của gia đình kém nên đã trở thành kẻ thứ ba phá vỡ cuộc tình 7 năm của Châu Du Dân và Từ Hy Đệ.
Tăng Chí Vỹ luôn hăm hở với các chương trình dù phản cảm. ẢNH: WEIBO
Chuyện Tăng Chí Vỹ kết hôn 3 lần hiện cũng rơi vào tâm điểm đàm tiếu của dư luận. Ngoài ra, Tăng Chí Vỹ cũng bị chỉ trích là người thô lỗ, luôn đối xử thô bạo với đồng nghiệp, thậm chí không tôn trọng các nữ diễn viên. Ông từng phun cả sữa vào mặt nữ diễn viên TVB Quách Thiện Ni, dòm ngực nữ diễn viên khi đang quay chương trình truyền hình. Hoặc từng bị tát tai do lợi dụng giả say để cởi quần của diễn viên nữ khác.
Ông không hề ngại ngần khi nhòm vào ngực của nghệ sĩ nữ. ẢNH: WEIBO
Ngoài ra, một nữ diễn viên từng đóng cặp chung với Tăng Chí Vỹ tiết lộ với báo giới rằng tinh thần làm nghề của ông khiến các bạn diễn phải kinh ngạc, đặc biệt ông rất dốc sức khi đóng cảnh giường chiếu, phim giả nhưng luôn đóng thật, và thường nếu không được đóng thật cảnh giường chiếu, ông nhất định sẽ không nhận vai diễn đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.