Tặng bạn đọc TNO 200 vé mời xem phim Việt

16/08/2010 13:55 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ ngày 16.8, 200 vé mời tham gia chương trình Đồng hành cùng phim Việt sẽ được dành tặng miễn phí cho bạn đọc Thanh Niên Online.

Chương trình Đồng hành cùng phim Việt, được tổ chức tại BHD Star Cinema (Maximark 3 Tháng 2, TP.HCM) từ ngày 17 - 20.8, là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh nổi bật của Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời góp phần củng cố sự quan tâm ủng hộ của khán giả đối với nền điện ảnh Việt.

Đến với chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức lại những bộ phim Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, cũng như đã để lại nhiều cảm xúc khó phai trong lòng khán giả như: Áo Lụa Hà Đông, Trái Tim Bé Bỏng, Chơi Vơi, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Đẹp Từng Centimet, Những Nụ Hôn Rực Rỡ

200 vé mời tham gia chương trình sẽ được áp dụng để xem các bộ phim Việt Nam này tại tất cả các suất chiếu của hệ thống rạp chiếu phim BHD Star Cinema.

Những bộ phim tham gia chương trình Đồng hành cùng phim Việt tại BHD Star Cinema từ ngày 17 - 20.8 gồm:

 
Áo Lụa Hà Đông


Chơi Vơi


Đẹp Từng Centimet


Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt


Những Nụ Hôn Rực Rỡ


Trái Tim Bé Bỏng

Để nhận vé mời, mời bạn đọc liên hệ với chị Điệp (bộ phận Tiếp tân, Báo Thanh Niên, địa chỉ 244 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: (08) 39255871).

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.