'Tân Thần điêu đại hiệp' của Vu Chính sắp lên sóng VTV3

28/11/2015 17:46 GMT+7

Bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc được cách tân với số lượng 52 tập sẽ chính thức được giới thiệu với khán giả Việt Nam vào đầu tháng 12.

Bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc được cách tân với số lượng 52 tập sẽ chính thức được giới thiệu với khán giả Việt Nam vào đầu tháng 12.

'Tân Thần điêu đại hiệp' sắp lên sóng VTV3'Tân Thần điêu đại hiệp' sắp lên sóng VTV3
Thần điêu đại hiệp là tiểu thuyết của Kim Dung xoay quanh chuyện tình đầy thử thách của Dương Quá và Tiểu Long Nữ.
Dương Quá từ nhỏ đã lưu lạc giang hồ và được Quách Tĩnh nhận nuôi rồi gửi đến phái Toàn Chân để tu luyện võ công. Tuy nhiên do không chịu được sự khắc nghiệt, chàng đã trốn khỏi Toàn Chân để gia nhập phái Cổ Mộ và được Tiểu Long Nữ nhiệt tình chăm sóc truyền dạy võ thuật. Không lâu sau đó, phái Cổ Mộ bị Lý Mạc Sầu săn đuổi.
Và từ đây chuyện tình cảm giữa Dương Quá và Tiểu Long Nữ bắt đầu nảy sinh. Khi câu chuyện tình cảm tiến triển thì cũng là giai đoạn cả hai gặp phải quá nhiều những sóng gió bởi sự tranh giành của nhiều giáo phái khác nhau. Sau bao lần hợp tan, tan hợp, cuối cùng sau 16 năm phiêu lưu, trải qua biết bao nhiêu những biến cố thì Dương Quá cũng tìm lại được người mình yêu Tiểu Long Nữ.
Cốt truyện là như vậy nhưng phiên bản Tân Thần điêu đại hiệp của Vu Chính có rất nhiều những cải biên.
Theo đó, Dương Quá và Tiểu Long Nữ được hóa thân cả vào những tình huống ngây ngô, gây cười hài hước. Tạo hình nhân vật Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy với gương mặt nhợt nhạt và kiểu tóc “đùi gà” bị khán giả chê tơi tả. Và phiên bản Tiểu Long Nữ này được cho là xấu nhất trong tất cả các phiên bản Tiểu Long Nữ. Đặc biệt chuyện phim giả tình thật của hai nhân vật chính Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy càng khiến bộ phim gây sốt.
Phim sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ hằng ngày trên VTV3 bắt đầu từ ngày 1.12.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.