Tân Quán quân Thần tượng Bolero thay thầy Đan Trường ra mắt album mới

25/05/2016 11:05 GMT+7

(iHay) Vì Đan Trường bận việc ở Mỹ nên Trung Quang đã thay mặt thầy ra mắt album Live Concert 2016 (với chủ đề Cảm ơn đời) vào chiều 24.5.

(iHay) Vì Đan Trường bận việc ở Mỹ nên tân Quán quân Thần tượng Bolero Trung Quang đã thay mặt thầy ra mắt album Live Concert 2016 (với chủ đề Cảm ơn đời) vào chiều 24.5.

>> Học trò của Đan Trường đăng quang Thần tượng Bolero mùa đầu tiên
>> Đan Trường ra MV 'Gọi tên Việt Nam' hợp tác Issac, Hoài Lâm

Ông bầu Hoàng Tuấn giới thiệu Trung Quang - học trò của Đan Trường sẽ đầu quân về công ty HT Production 
Sau khi đăng quang Quán quân Thần tượng Bolero, Trung Quang chính thức đầu quân về công ty HT Production của ông bầu Hoàng Tuấn. Kể từ đây, chàng trai 18 tuổi, quê gốc Thanh Hóa sẽ cùng chung "một nhà" với thầy Đan Trường và Cao Thái Sơn. 
Được biết, sau buổi đầu tiên ra mắt báo giới và giới thiệu thay thầy Đan Trường cuốn album Live Concert 2016, Trung Quang trở về quê nhà Thanh Hóa khoảng 10 ngày. Sau đó, tân Quán quân của Thần tượng Bolero sẽ chính thức bắt đầu lịch học và biểu diễn dày đặc dưới sự hướng dẫn của Đan Trường cùng ê kíp để kịp ra mắt album vol 1 trong thời gian sớm nhất. 
Chia sẻ hậu đăng quang, học trò của Đan Trường cho biết: "Mọi chuyện đến với Quang như một giấc mơ vậy. Quang chưa bao giờ mình thi mà được đến thế trong đêm chung kết. Sự yêu thương của đội và tất cả mọi người là niềm hạnh phúc rất lớn của Quang. Quang không biết nói gì hơn ngoài sự cố gắng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã luôn ủng hộ Quang trong thời gian qua, nhất là huấn luyện viên Đan Trường".

Tân Quán quân Thần tượng Bolero giới thiệu album mới của thầy Đan Trường vào chiều 24.5
Chia sẻ hậu đăng quang, học trò của Đan Trường cho biết: 'Mọi chuyện đến với Quang như một giấc mơ vậy'
Chàng trai 18 tuổi này sẽ về quê Thanh Hóa nghỉ ngơi khoảng 10 ngày trước khi trở lại Sài Gòn tiếp tục đam mê ca hát 
Bên cạnh đó, Trung Quang giới thiệu album Live Concert 2016 của Đan Trường gồm 3 DVD tổng hợp đầy đủ các tiết mục trong Liveshow Cảm ơn đời của "anh Bo" cách đây 4 tháng cùng các khách mời như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm, Kyo York...
Album mới nhất của Đan Trường sẽ chính thức phát hành tại Mỹ vào ngày 21.5, tại Việt Nam và Đài Loan vào ngày 1.6. Sau đó, toàn bộ nội dung trong Liveshow Cảm ơn đời sẽ được phát hành miễn phí trên kênh YouTube vào ngày 6.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.