Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị'

25/02/2016 11:22 GMT+7

(iHay) Là đạo diễn chương trình ca nhạc sắp tới của Bằng Kiều, Tấn Minh đã tâm sự về những cái khó, cái khổ cùng nam ca sĩ Phút cuối .

(iHay) Là đạo diễn chương trình ca nhạc sắp tới của Bằng Kiều, Tấn Minh đã tâm sự về những cái khó, cái khổ cùng nam ca sĩ Phút cuối.

>> Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh sẽ không đón Tết bên nhau
>> Sự thật chuyện Bằng Kiều chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 1Cùng với Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Uyên Linh, Tấn Minh là một trong số bốn khách mời của đêm nhạc Bằng Kiều - Cơn mơ băng giá diễn ra ngày 7-8.3.2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội 
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 2
Thuốc lào sòng sọc, ngồi trà đá vỉa hè, nhưng mà khi cất giọng thì bọn con gái học nhạc trong trường cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên và... khiếp vía vì giọng “mái” quá cao
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 3
Tấn Minh
Với tư cách là đạo diễn và cũng là một ca sĩ khách mời của chương trình, Tấn Minh bày tỏ sự am hiểu về người bạn của mình. Anh cho rằng Bằng Kiều là một giọng hát đa năng mà chưa ai khai thác hết, thường thì anh sẽ hát các bản hit của mình trong các thời kỳ, nhưng khai thác Bằng Kiều ở một góc riêng nào đó thì ít người làm.
Tấn Minh và ê-kíp muốn khán giả sẽ được nhìn thấy những góc khác của Bằng Kiều, bằng sự chiêm nghiệm của một người đàn ông đã trải qua những thăng trầm của đời sống tình cảm, đặc biệt là những ca khúc liên quan đến phụ nữ nhân ngày 8.3.
Trong số bạn bè, ai cũng biết Tấn Minh là bạn của Bằng Kiều từ thuở hàn vi, và cùng lớn lên từ ngôi trường Nhạc viện Hà Nội, sống những tháng ngày tuổi trẻ cùng nhau. Hỏi về "tuổi trẻ khó quên" của Bằng Kiều, Tấn Minh bật mí: "Có những góc khuất trong tâm hồn mà đôi khi bạn bè cũng không thể hiểu hết được. Tuy nhiên tôi và Bằng Kiều hiểu nhau ở mức độ đủ để có thể biết hiểu được ý tứ của nhau trong công việc. Những người cùng thời, lại học cùng trường thì thường sẽ có nhiều điểm chung, ít nhất là những ký ức của thời quá khứ. Một mối tình “sét đánh” nào đó, hay một bóng hồng thu hút đám choai mới lớn có thể sẽ là những ký ức rất đẹp để từ đó có thể nói lên được nhiều điều thông qua âm nhạc".
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 4Tấn Minh: "Tôi vẫn tôn trọng cái “riêng” rất đặc biệt và đầy ma lực của Bằng Kiều"
Nhận xét về Bằng Kiều, Tấn Minh cho rằng đó là một người khá “dị”: "Thuốc lào sòng sọc, ngồi trà đá vỉa hè, nhưng mà khi cất giọng thì bọn con gái học nhạc trong trường cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên và... khiếp vía vì giọng “mái” quá cao".
Và Tấn Minh còn cho biết sẽ rất nhiều kỷ niệm và câu chuyện được kể cùng Bằng Kiều trên sân khấu Cơn mơ băng giá. Khán giả sẽ được sống trong một không gian âm nhạc ngập tràn tình yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
Tấn Minh hiện là giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long. Công việc khá bận rộn vì là một lãnh đạo thì phải lo rất nhiều việc từ chuyên môn đến quản lý. Trong thời gian tới, Tấn Minh dự định sẽ tổ chức và thực hiện một số chương trình biểu diễn mang tính nghệ thuật cao, chuyên môn cao, sẽ thực hiện liveshow cho một số ca sĩ trẻ có tài năng, triển vọng.
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 5 Tấn Minh đã từng biên tập và đạo diễn nhiều đêm diễn thành công. Vì thế anh cho biết không thấy áp lực gì khi làm đạo diễn đêm nhạc của bạn thân
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 6
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 7
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 8
Tấn Minh: Bằng Kiều là người khá 'dị' - ảnh 9"Mọi sự dàn dựng hay sắp đặt cũng chỉ để làm nó trở nên hay hơn, đắt giá hơn chứ không phải phá vỡ bản ngã vốn có của người nghệ sĩ. Tôi sẽ không dùng nhiều mảng miếng hay dàn dựng công phu hoặc quá cầu kỳ, bởi cả tôi và Bằng Kiều đều là những người giản dị, mộc mạc và thiên nhiều về chiều sâu nội tâm", Tấn Minh nói về đêm nhạc sắp tới cùng Bằng Kiều



Chim Gõ Kiến
Ảnh: MediaMax

>> Lội dọc miền nghêu sông
>> Ca sĩ Mạnh Quỳnh kín đáo về nước
>> Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh sẽ không đón Tết bên nhau
>> Sự thật chuyện Bằng Kiều chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.