Tân hoa khôi Nữ sinh viên VN duyên dáng 2016 ấp úng trước câu hỏi vào showbiz

Khi được hỏi có ý định bước chân vào showbiz hay không, tân hoa khôi Đặng Thị Thu Hồng của cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 tỏ ra bối rối và phải nhờ đến sự trợ giúp của BTC.

Trong đêm chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 diễn ra vào tối 10.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), cô sinh viên 19 tuổi Đặng Thị Thu Hồng đến từ trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Ngô Thị Mai Phương đến từ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) và danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Tôn Hồng Hoa đến từ Đại học Văn Hiến TP.HCM.
Với chiến thắng này, Hoa khôi Thu Hồng đã nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện và quà tặng từ nhà tài trợ. Á khôi 1 nhận được 100 triệu đồng. Á khôi 2 nhận được 50 triệu đồng. Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa vào năm 2017.
Trong buổi họp báo sau khi kết thúc cuộc thi, tân Hoa khôi đã nhận được nhiều câu hỏi từ phóng viên báo đài. Một trong số đó là thắc mắc về việc có bước chân vào showbiz sau khi đăng quang hay không. Tuy nhiên, Thu Hồng tỏ ra khá ấp úng trước câu hỏi này. Sau khi ngập ngừng mãi không trả lời được, cô phải nhờ đến sự trợ giúp của BTC.
Từ trái sang phải: Hoa khôi Đặng Thị Thu Hồng, Á khôi 1 Ngô Thị Mai Phương và Á khôi 2 Tôn Hồng Hoa 
Theo ông Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi, Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng là cuộc thi duy nhất tại Việt Nam dành cho nữ sinh được tổ chức hàng năm và là nơi để các nữ sinh viên trau dồi không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài mà còn về vẻ đẹp bên trong. 
Ông Nguyễn Phi Long cho rằng BTC vẫn hướng các thí sinh ưu tiên dành thời gian cho việc học. Về việc đưa Hoa khôi tham gia các cuộc thi quốc tế, ông Nguyễn Phi Long cho biết nếu Hoa khôi có mong muốn đó, BTC sẵn sàng hỗ trợ. Về phía mình, Thu Hồng chia sẻ nếu có cơ hội, cô cũng muốn thử thách bản thân, trải nghiệm nhiều hơn. 
Ông Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi
Tân hoa khôi khá bối rối trước những câu hỏi của phóng viên sau khi kết thúc cuộc thi
Á khôi 1 chia sẻ về tân hoa khôi
Hiện tại, tân Hoa khôi chưa có dự định gì mà sẽ tiếp tục hoàn thành tốt việc học, không ngừng phấn đấu chuẩn bị hành trang sau này. Với giải thưởng nhận được, người đẹp dự định trích một phần cho trẻ mồ côi mà cô từng có dịp tiếp xúc trong quá trình tham gia cuộc thi. Số tiền còn lại, Thu Hồng sẽ đầu tư học hành của mình để thực hiện ước mơ sau này.
Về phần thi ứng xử được cho là chưa tốt, Thu Hồng cho rằng cô đã trả lời tốt nhất có thể và tự tin về câu trả lời của mình. Đại diện BTC cũng cho biết việc chọn Hoa khôi là cả một quá trình và phần ứng xử không quá 25% tổng số điểm. Á khôi 1 Ngô Thị Mai Phương nhận xét Thu Hồng là người rất hòa đồng, đáng yêu, luôn cố gắng tập luyện, nổi bật khi trình diễn và luôn thể hiện sự tự tin, cố gắng của mình.
Phần thi ứng xử chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.