Tân Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long: 'Tôi và Đặng Thu Thảo đều có vẻ đẹp riêng'

28/06/2015 08:17 GMT+7

(TNO) Được cho là có gương mặt hao hao giống Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, tân Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng.

(TNO) Được cho là có gương mặt hao hao giống Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, tân Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho rằng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng. 

Nguyễn Thị Lệ Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Ảnh: BTC
Chia sẻ trong buổi họp báo sau khi cuộc thi kết thúc, Nam Em cho biết cô hoàn toàn không nghĩ mình sẽ đạt được danh hiệu này. "Đây giống như một giấc mơ vậy đó chị. Trong vòng thi ứng xử, em đã trả lời không tốt lắm. Lúc đó, thật sự em không nghĩ mình sẽ đoạt được giải cao nhất đâu. Tuy nhiên, danh hiệu lần này giống như một cái duyên vậy. Cảm giác bây giờ của em là rất vui và hạnh phúc".
Quả thật, sau vòng thi ứng xử, nhiều dự đoán đổ dồn vào thí sinh Nguyễn Huỳnh Trúc Mai (Á khôi 1) bởi cô có câu trả lời vô cùng suôn sẻ. Trong khi đó, Nam Em lại khá lúng túng khi nhận câu hỏi từ nhà báo Dạ Ly - Báo Thanh Niên: “Theo em, người phụ nữ hiện nay cần yếu tố gì để thể hiện mình vừa hiện đại vừa truyền thống?”. Người đẹp đến từ Tiền Giang đã trả lời rằng: “Đối với em, một người phụ nữ sinh ra đã hưởng thụ nét đẹp tinh hoa do cha mẹ tạo ra. Người phụ nữ xưa phải hội tụ các yếu tố: anh hùng, đảm đang và trung hậu còn phụ nữ hiện nay cần phải có sự tự tin, tự trọng, đảm đang và trung hậu".
Gương mặt của Nam Em được nhận xét là có nhiều nét giống với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - người từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2012. Chia sẻ về vấn đề này, Nam Em thẳng thắn cho biết: "Nhiều người cũng nói với em như vậy nhưng chị Thảo có vẻ đẹp riêng và em cũng có nét riêng của mình".
Nam Em được cho là có nhiều nét giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Ảnh: Sương Trần
 
Nam Em hiện là sinh viên Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tại Hà Nội. Sau cuộc thi này, cô dự định sẽ chuyển vào Nam sinh sống và học tập, tiện việc quảng bá du lịch miền Tây sông nước và tham gia các hoạt động cần có của một tân hoa khôi. 
Khi được hỏi về dự định bước chân vào showbiz, cô gái Tiền Giang chia sẻ: "Con đường đến showbiz là duyên. Nam Em sẽ nỗ lực hết mình, còn có đi xa được hay không là còn nhờ may mắn nữa".
Sắp tới, người đẹp sinh năm 1996 dự định sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nối gót đàn chị Đặng Thu Thảo - người từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và sau đó đoạt luôn ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trong cùng một năm. Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ Ban tổ chức, Hoa khôi  Đồng bằng sông Cửu Long sẽ trở thành Đại sứ du lịch  Đồng bằng sông Cửu Long 2015, thúc đẩy việc quảng  bá hình ảnh của vùng đất Nam bộ đến bạn bè gần xa.
Nam Em đăng quang trong sự bất ngờ của nhiều người - Ảnh: Sương Trần
Về phía thí sinh Nguyễn Huỳnh Trúc Mai, dù được kỳ vọng sẽ giành giải cao nhất nhưng cô chỉ đoạt danh hiệu Á khôi 1. Chia sẻ về điều này, Trúc Mai cho rằng mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng, ai phù hợp thì người đó sẽ đăng quang.
"Bản thân em cũng đã cố gắng hết mình rồi. Trong cánh gà, chúng em đã khóc với nhau và đều nhất trí rằng ai đoạt giải cũng đều xứng đáng cả. Suốt hành trình vừa qua, chúng em cùng sinh hoạt và đối xử với nhau như những người thân trong một gia đình", Trúc Mai chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.