Tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới ngất xỉu trên sân khấu lúc đăng quang

05/09/2018 10:17 GMT+7

Sự cố hy hữu vừa diễn ra trong đêm chung kết Ms Vietnam New World 2018 khi tân Hoa hậu Dy Khả Hân ngất xỉu ngay trên sân khấu. Người đẹp khiến cả khán phòng hốt hoảng và bối rối tìm cách xử trí.

Đêm chung kết Ms Vietnam New World - Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 vừa diễn ra hoành tráng tại Vancouver (Canada) với sự tham gia tranh tài của nhiều người đẹp Việt khắp thế giới.
Trong đêm chung kết, thí sinh Dy Khả Hân đến từ Việt Nam khiến cả khán phòng hốt hoảng khi cô bất ngờ ngất xỉu sau phút đăng quang. Trước đó, vì quá trình di chuyển dài cộng thêm thời gian chuẩn bị, ít nghỉ ngơi và có tiền sử bị tai biến khi chỉ mới 9 tuổi khiến sức khỏe người đẹp khá yếu. Theo ban tổ chức, Dy Khả Hân khi vừa đến Canada đã ngã bệnh và phải nghỉ ngơi nửa ngày mới có thể tiếp tục tham gia các hoạt động. Sự cố không mong muốn trong khoảnh khắc đăng quang khiến chân dài 1,73m cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến giây phút ý nghĩa trong cuộc đời của mình và của cả chương trình.
Sân khấu hoang mang khi tân hoa hậu ngã quỵ
Bước vào vòng thi ứng xử, với câu hỏi: “Em thấy mình có đủ xinh đẹp và xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi không?”, Dy Khả Hân gây ấn tượng với câu trả lời khéo léo. Cô bày tỏ: “Khả Hân đến với cuộc thi năm nay đã chuẩn bị cho mình cả một hành trình học hỏi, rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức kỹ lưỡng. Hân xem đây là một cuộc thi chuyên nghiệp, đề cao giá trị chân - thiện - mỹ và tìm kiếm những cô gái Việt bản lĩnh, tự tin. Nếu hôm nay Hân được trao danh hiệu cao quý nhất là ngôi vị hoa hậu thì Hân đủ tự tin để đánh giá mình xứng đáng. Điều quan trọng là Hân tin tưởng vào sự nhận xét của ban tổ chức, và sự công tâm của ban giám khảo cuộc thi”.
Kết quả cuối cùng, Dy Khả Hân được xướng tên cho ngôi vị cao nhất và giải phụ Người đẹp tài năng cùng phần thưởng 12.000 USD. Hoa hậu Diễm Hương là người lên trao những phần thưởng giá trị dành cho Dy Khả Hân. Được biết sau cuộc thi này, tân hoa hậu sẽ nán lại Canada vài ngày để tham gia các hoạt động thiện nguyện và cộng đồng trước khi trở về quê nhà.
Vài phút trước đó Hoa hậu Diễm Hương là người trao giải thưởng cho tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018
Vốn có lợi thế về sắc vóc và kinh nghiệm biểu diễn trên các sàn diễn thời trang, người đẹp đến từ Việt Nam nổi trội trong các phần trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.