Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc lại váy của Huyền My trong đêm chung kết

29/08/2016 09:11 GMT+7

(iHay) Đỗ Mỹ Linh chọn thiết kế mà Huyền My từng mặc tại Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Và chiếc đầm này đã một phần nào giúp cô chiến thắng trong đêm chung kết tối 28.8.

(iHay) Đỗ Mỹ Linh chọn thiết kế mà Huyền My từng mặc trong buổi tiệc ra mắt các thí sinh cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Và chiếc đầm này đã một phần nào giúp cô chiến thắng trong đêm chung kết tối 28.8.

Đỗ Mỹ Linh trong phần thi trang phục dạ hội
Huyền My và Đỗ Mỹ Linh cùng mặc một chiếc váy đuôi cá của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư 
Phía nhà thiết kế Anh Thư bật mí Mỹ Linh và Huyền My mặc cùng một váy. Thiết kế này không chỉ tôn đường cong, giúp các người đẹp đi uyển chuyển trên sân khấu mà còn được đính kết sequins ánh kim nổi bật.
Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện nhiều bất ngờ thú vị khác từ Đỗ Mỹ Linh. Cô gái đến từ Hà Nội còn là bạn của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô đã đến ủng hộ và chụp ảnh lưu niệm khi Kỳ Duyên tham dự vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Hà Nội.
Mỹ Linh và Kỳ Duyên trong hậu trường
Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành được vương miện cao nhất trong một cuộc thi tôn vinh sắc đẹp người phụ nữ Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh việc cho rằng nhan sắc của nữ sinh viên Đại học Ngoại thương chưa thuyết phục, câu trả lời trong phần thi ứng xử của Đỗ Mỹ Linh cũng không hoàn toàn được lòng cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng phát ngôn đó không thể nào giúp cô gái Hà Nội vượt qua 4 thí sinh còn lại trong Top 4 để giành ngôi vị cao nhất được. Có người cho rằng Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú trả lời trôi chảy hơn, hoặc có bình luận tiếc cho Người đẹp biển Đào Thị Hà.
Ông Lê Xuân Sơn, trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016, bật mí trong buổi họp báo sau đêm chung kết rằng có đến 6/7 giám khảo đồng thuận kết quả Đỗ Mỹ Linh đăng quang. Vị giám khảo còn lại sau khi thấy 6 ý kiến nhất trí nên đã chuyển sang đồng ý với kết quả này.
Ông Sơn còn tiết lộ nhiều người đẹp được đánh giá cao, có trong Top 5 Top 3 bình chọn của báo giới, trình diễn trong đêm chung kết khá tốt nhưng không lọt vào những vị trí cao là vì "có những sự việc phía sau hậu trường mà chúng tôi điều tra được đã tác động đến điểm số mà chúng tôi không tiện nói ra".
Dù sao đi nữa, Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016 và sẽ đại diện đất nước hình chữ S tham gia các sự kiện quan trọng trên cương vị mới. Chiếc vương miện lấp lánh mà mỹ nữ 20 tuổi nhận được chính là những áp lực to lớn cô phải gánh vác trong hai năm tới. Công chúng đặt cho cô nhiều kỳ vọng, đồng thời cũng hy vọng cô không giẫm phải vết xe đổ tai tiếng không hay của đàn chị đi trước.
Đỗ Mỹ Linh từng vào Top 45 vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô sinh năm 1996, hiện là sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam 2016 cao 171 cm, số đo 3 vòng: 85-62-92
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng - ẢNH: BTCTân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh không tránh khỏi nhiều ý kiến nhận xét trái chiều từ cộng đồng mạng - Ảnh: BTC
Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh vẫn may mắn nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi và có cả bênh vực - Ảnh chụp màn hình
Một số hình ảnh lúc nhỏ của tân Hoa hậu được cư dân mạng thích thú lan truyền - Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.