Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng bị bạn bè bắt nạt

04/03/2016 20:55 GMT+7

Trong một phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình ABS-CBN của Philippines, tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ quá khứ bị bạn bè bắt nạt ở trường, tờ Rappler đưa tin

Trong một phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình ABS-CBN của Philippines, tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khiến nhiều người xót xa khi tiết lộ quá khứ bị bạn bè bắt nạt ở trường, tờ Rappler đưa tin

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach tích cực tham gia các chiến dịch truyền thông của các tổ chức từ thiện - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Miss UniverseHoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach tích cực tham gia các chiến dịch truyền thông của các tổ chức từ thiện - Ảnh: Chụp màn hình Instagram Miss Universe
Từng tham gia đóng phim khi còn rất nhỏ, sở hữu gương mặt nổi bật khi mang trong mình hai dòng máu Đức và Philippines, thành tích học tập khá, ít người nghĩ rằng tân hoa hậu 26 tuổi lại có một một thời đi học vô cùng khó khăn.
“Tôi đã phải trải qua rất nhiều ánh mắt soi mói của bạn bè. Tôi sinh ra tại Đức nhưng chuyển tới sinh sống ở vùng đảo Cagayan de Oro thuộc Philippines. Ngoại hình của một đứa con lai luôn khiến tôi cảm thấy kỳ quặc và vô cùng khó khăn khi cố gắng hòa nhập cùng các bạn. Chiều cao “quá khổ” cũng là một bất lợi”, Pia Wurtzbach tâm sự.
Gia nhập làng giải trí khi còn rất nhỏ, chính điều này lại càng khiến Pia Wurtzbach trở nên đặc biệt trong mắt những người bạn cùng trang lứa. Cô thừa nhận dưới áp lực của một ngôi sao “nhí”, cô lại càng khép kín hơn trước những sự quan tâm thái quá của bạn bè.
Cũng mang những ký ức không vui này chia sẻ trong sự kiện của Sick Kids Foundation, một trong những tổ chức từ thiện cho trẻ em lớn nhất thế giới có trụ sở tại Canada, tân hoa hậu đã có một bài phát biểu truyền cảm hứng cho chiến dịch chống lại nạn bạo lực và bắt nạt tại học đường.
Kể từ sau sự cố trao nhầm vương miện, Tân Hoa hậu lại càng được chú ý hơn - Ảnh: ReutersPia Wurtzbach trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ảnh: Reuters

“Chuyện bắt nạt hay nghiêm trọng hơn là bạo lực học đường đang là một vấn đề vô cùng nhức nhối. Tất cả chúng ta cần hợp tác để giải quyết tình trạng này. Tôi kêu gọi những người làm giáo dục có thể truyền đạt cho trẻ em hiểu rằng sự khác biệt không phải là tội lỗi. Các em phải chấp nhận và bao dung sự khác biệt của người khác để thể hiện sự quan tâm với những đứa trẻ kém may mắn hơn mình”, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nói.
Hiện Pia Wurtzbach đang tích cực hoạt động trên cương vị của một tân Hoa hậu Hoàn vũ. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của các tổ chức từ thiện dành cho những người nhiễm HIV, cho trẻ em hay những tổ chức đấu tranh vì quyền con người. Sau khi nổi tiếng bởi sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, cô cũng nhận được nhiều lời mời tham gia làm người mẫu cho các sàn diễn thời trang và đóng quảng cáo. Tân hoa hậu từng tâm sự cô muốn phát triển sự nghiệp nghệ thuật lâu dài tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.