Tân Hoa hậu Hoàn vũ bật khóc trước 'biển người' chào đón tại Philippines

26/01/2016 11:47 GMT+7

Chiều 25.1 (giờ địa phương), hàng ngàn người dân Philippines đã hào hứng đổ ra đường để chào đón hoa hậu Pia Wurtzbach trở về nước sau một tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Chiều 25.1 (giờ địa phương), hàng ngàn người dân Philippines đã hào hứng đổ ra đường để chào đón hoa hậu Pia Wurtzbach trở về nước sau một tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Pia Wurtzbach bật khóc vì hạnh phúc trước sự chào đón của đám đông người hâm mộ - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas Pia Wurtzbach bật khóc vì hạnh phúc trước sự chào đón của đám đông người hâm mộ - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas
Đem về chiếc vương miện quý giá cho Philippines sau 42 năm chờ đợi, Pia Wurtzbach đã trở thành cái tên được quan tâm nhất tại Philippines trong suốt thời gian qua. Sau hơn một tháng ở lại Mỹ để thực hiện những nghĩa vụ đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ, Pia Wurtzbach trở về quê nhà để thăm người thân cũng như gặp gỡ người hâm mộ Philippines.
Theo tờ Philstar, một vài địa điểm công cộng tại thủ đô Manila đã bị phong tỏa để chuẩn bị cho sự kiện giao lưu và diễu hành trên đường phố chiều tối 25.1. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xuất hiện với vương miện nổi bật, diện chiếc váy cúp ngực suôn dài và thể hiện phong thái tự tin khi phát biểu cũng như trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông.
Không chỉ được hàng trăm báo đài theo sát từng bước chân mà Pia Wurtzbach còn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ phủ kín khắp con phố nơi diễn ra sự kiện. Họ đến từ rất sớm và đem theo nhiều hoa, poster, băng rôn có hình ảnh tân hoa hậu để chúc mừng cô.
Trước không khí chào đón không thua bất kỳ một lễ hội nào, Pia Wurtzbach đã không cầm được nước mắt khi bước đi giữa vòng vây người hâm mộ và liên tục vẫy chào, cảm ơn tình cảm của khán giả quê nhà. Hình ảnh hàng ngàn người Philippines đi theo xe của tân hoa hậu trong bầu trời ngập cờ hoa đã khiến cả thế giới choáng ngợp, nhiều hình ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế.
Tân hoa hậu được báo chí theo sát ngay khi vừa xuất hiện - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Pia xúc động khi nhìn thấy hàng ngàn người đang chờ đợi mình - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bật khóc - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Trong những ngày tiếp theo, Pia Wurtzbach sẽ tiếp tục có buổi gặp gỡ với Tổng thống Philippines và nối tiếp lịch trình giao lưu với người hâm mộ tại quê nhà trước khi trở lại với công việc của một tân Hoa hậu Hoàn vũ.
Pia Wurtzbach là hoa hậu được chào đón nồng nhiệt nhất trong số các người đẹp đăng quang năm nay. Trước đó, tân Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna trở về Tây Ban Nha trong im lặng. Cô xuất hiện tại sân bay cùng vài người thân trong gia đình, không đội vương miện hay đeo dải băng của người chiến thắng. 
Từ trưa 25.1 hàng ngàn người hâm mộ đã phủ kín các con đường chờ đợi tân hoa hậu - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Rất đông cảnh sát được huy động để bảo đảm an toàn cho xe của hoa hậu - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Pia trong buổi chào đón chiều 25.1 - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Buổi tối cùng ngày, người đẹp Philippines tham dự buổi họp báo và lễ hội chào mừng sự trở về của cô - Ảnh: Miss Universe
Cô là người đẹp Philippines thứ ba giành chiến thắng trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Hàng ngàn người hâm mộ vây kín xe của tân hoa hậu - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Pia Wurtzbach cho biết cô muốn phát triển sự nghiệp của mình tại Mỹ - Ảnh: Fanpage cuộc thi Bb. Pilipinas 
Bộ ảnh chính thức đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ - Ảnh: Miss Universe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.