Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị chê nhan sắc kém nổi bật

09/07/2016 10:12 GMT+7

Ngay sau khi đăng quang vào tối qua 8.7, tân Hoa hậu Hàn Quốc - Kim Jin Sol đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Nhiều người cho rằng cô sở hữu nhan sắc bình thường, không quá nổi bật để trở thành đại diện nhan sắc cho xứ sở kim chi.
Theo Onehallyu, đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2016 vừa được tổ chức tại Grand Peace Palace, Đại học Kyung Hee (Seoul). Đại diện đến từ Seoul - Kim Jin Sol đã xuất sắc vượt qua 54 thí sinh khác từ mọi vùng miền ở Hàn Quốc để trở thành chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2016.
Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc Kim Jin Sol
“Dù sở hữu vóc dáng đẹp và cân đối nhưng Kim Jin Sol lại không mang đến vẻ thiện cảm, nụ cười tươi sáng và tự tin của một hoa hậu”, một ý kiến nhận xét trên Newsen. Người đẹp 22 tuổi thậm chí còn bị đánh giá là hoa hậu có gương mặt kém tự nhiên nhất trong lịch sử cuộc thi.
Tuy vậy vẫn có nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với tân Hoa hậu Hàn Quốc này và cho rằng cô đã là một nhan sắc vượt trội so với mặt bằng chung của tất cả thí sinh năm nay. Giới chuyên môn đánh giá rằng chất lượng thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc năm nay rất thấp. Không chỉ có nhiều khuyết điểm về nhan sắc, vóc dáng mà nhiều người còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp cũng như các kiến thức văn hóa xã hội cơ bản.
Vóc dáng cân đối là điểm cộng rất lớn của Kim Jin Sol
Khác với những cuộc thi hoa hậu của các quốc gia khác, tại cuộc thi được cho là lớn nhất xứ sở kim chi này, có đến 1 hoa hậu và 6 ngôi á hậu, trong đó 2 người là á hậu 1 và 4 người là á hậu 2.
Đoạt danh hiệu Á hậu 1 là Moon Da Hyun (vùng Incheon) và Shin Ara (Gwangju). Á hậu 2 là Lee Young In (Gyeongnam), Hong Na Shil (Seoul), Kim Min Jeong (Daegu) và Lee Chae Young của khu vực Gwangju Jeonnam.
Hai Á hậu của cuộc thi
Một trong những thay đổi lớn nhất của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc chính là việc người chiến thắng sẽ không được đại diện đất nước này tham gia những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh mà thay vào đó là một nhan sắc được lựa chọn riêng. Do nhiều bất cập trước đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc đã bị tước quyền dự thi những cuộc thi quốc tế kể từ năm 2016.
Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm nay bị đánh giá kém chất lượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.