Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị chê già và xấu hơn cả giám khảo 2 con

11/07/2015 17:14 GMT+7

(iHay) Vừa mới đăng quang nhưng tân Hoa hậu Hàn Quốc Lee Min Ji không nhận được ủng hộ vì sở hữu khuôn mặt cứng đơ, già và xấu.

(iHay) Vừa mới đăng quang nhưng tân Hoa hậu Hàn Quốc Lee Min Ji không nhận được ủng hộ vì sở hữu nhan sắc ‘thường thường bậc trung’, khuôn mặt cứng đơ, già và xấu.

>> Những lý do khiến Hoa hậu khắp thế giới bị phản đối

Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị chê già và xấu hơn cả giám khảo 2 con - ảnh 1Nhan sắc không mấy nổi bật của Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Lee Min Ji 
Ngày 10.7, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2015 đã diễn ra tại Universal Arts Center, Seoul. Sau các phần thi, Lee Min Ji đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành đại diện sắc đẹp tiêu biểu cho xứ sở Kim Chi.
Cô gái 24 tuổi vui mừng nhận vương miện từ người tiền nhiệm, Kim Seo Yeon. Theo Korea Times, Lee Min Ji đến từ tỉnh Gyeonggi, phía Nam Hàn Quốc, hiện đang theo học thanh nhạc tại trường Đại học nữ Sungshin. Lee Min Ji cho biết cô muốn quảng bá Hàn Quốc với bạn bè quốc tế qua âm nhạc.
Các Á hậu cuộc thi là Kim Jung Jin (20 tuổi) đền từ Sejong, Kim Ye Rin (19 tuổi) đến từ Jeju.
Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị chê già và xấu hơn cả giám khảo 2 con - ảnh 2
Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị chê già và xấu hơn cả giám khảo 2 con - ảnh 3Lee Min Ji bị cho là kém sắc hơn cả giám khảo 44 tuổi Lee Young Ae (mặc đồ trắng) 
Ngay sau khi kết quả được công bố, khán giả đã tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng nhan sắc tân Hoa hậu quá bình thường, thậm chí, gương mặt còn cứng và không tự nhiên. Nhiều người nghi ngờ cô đã qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc ít nhất thì cũng dùng các thủ thuật thẩm mỹ không dao kéo.
Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận dù còn đang độ tuổi 20 nhưng Lee Min Ji già, xấu hơn cả giám khảo Lee Young Ae - năm nay 44 tuổi, đã có 2 con. Cư dân mạng quốc tế khi thấy hình ảnh lễ đăng quang cuộc thi sắc đẹp này trên các trang về cuộc thi sắc đẹp đã nhận xét vẻ đẹp của Lee Min Ji không đặc biệt, không gây ấn tượng gì cho họ.

Tạ Ban
Ảnh chụp màn hình/Facebook

>> Những em gái hoa hậu xinh như hotgirl
>> Những hoa hậu 'nấm lùn' đăng quang ngoạn mục
>> Những lý do khiến Hoa hậu khắp thế giới bị phản đối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.