Tân Hoa hậu Đại dương: Tôi dám tháo sụn mũi còn Nguyễn Thị Thành không tháo răng

15/11/2017 18:56 GMT+7

Chiều nay 15.11 tại TP.HCM, Lê Âu Ngân Anh và Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 Võ Việt Chung đã có buổi gặp gỡ báo chí sau hơn 2 tuần kể từ đêm chung kết gây tranh cãi.

Chia sẻ về hơn hai tuần “sóng gió” vừa qua, Ngân Anh cho rằng: “Dù chưa có kết quả của thanh tra nhưng có nhiều trang mạng bảo là tôi bị tước danh hiệu. Tôi xin khẳng định đây là thông tin sai sự thật và nếu có thì sẽ do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và ban tổ chức lên tiếng trước".
"Thật sự hơn hai tuần qua có quá nhiều thông tin sai sự thật về tôi được viết trên các phương tiện truyền thông, các trang cá nhân khuyết danh bôi nhọ danh dự không chỉ bản thân mà còn cả gia đình, dòng họ tôi khiến tôi rất tổn thương. Ba mẹ hỏi tôi tại sao tôi lại bị công chúng công kích đến vậy. Thời gian qua ba mẹ đã lo lắng cho tôi quá nhiều rồi. Tôi mong với sự công tâm của pháp luật, nhờ luật sư có thể bảo vệ”, tân Hoa hậu Đại dương nói thêm.
Lê Âu Ngân Anh và Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 Võ Việt Chung trong buổi họp báo Ảnh: Dạ Ly
Về câu hỏi cô nâng mũi với phương pháp gì, hay có thấy mình xứng đáng với danh hiệu hay không khi ban tổ chức đã thừa nhận sai sót, Ngân Anh nói: “Tôi nâng mũi bằng phương pháp sụn silicon nhân tạo. Tôi có đọc ý kiến các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng sau khi lấy sụn nhân tạo ra thì mũi sẽ trở lại bình thường. Còn chuyện có xứng đáng hay không tôi xin không ý kiến vì sẽ có người nói tôi kiêu ngạo hay thế nào đó. Nhưng tôi tham dự cuộc thi với quyết tâm cao, có kỹ năng. Tôi thi công bằng như bao thí sinh khác nên tôi nghĩ ban giám khảo có lý do khi chọn mình”.
Liên quan đến câu hỏi về việc Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu vì liên quan đến thẩm mỹ răng, còn Ngân Anh về mũi, cô cho rằng: “Về việc Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu vì sửa răng tôi nghĩ khi tôi tháo mũi ra đi thi tôi dám can đảm như vậy, còn Thành thì đâu thể tháo răng ra đi thi được nên Thành không thể so sánh với tôi”.
Bộ trưởng VH-TT-DL yêu cầu khẩn trương xử lý dứt điểm vụ việc Hoa hậu Đại dương
Văn phòng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch vừa có văn bản gửi Thanh tra Bộ và Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc kiểm tra, xử lý cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017.
Theo văn bản này, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch giao Thanh tra Bộ chủ trì, phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn khẩn trương xử lý dứt điểm vụ việc theo đúng quy định pháp luật, báo cáo Bộ trưởng trước ngày 24.11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.