Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận sửa mũi

29/10/2017 08:54 GMT+7

Chỉ sau ít phút đăng quang, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bất ngờ thừa nhận với truyền thông rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng ký tham gia cuộc thi. Thông tin này đang khiến dư luận 'dậy sóng'.

Sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều câu hỏi về vấn đề "dao kéo". Người đẹp 22 tuổi thừa nhận từng sửa mũi khi làm người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ. Khi tham dự cuộc thi này, cô chủ động rút nâng mũi và cho hay có thông báo việc "hoàn nguyên" với ban tổ chức.
"Trong quá trình diễn ra cuộc thi, vì đã rút mũi ra nhưng vẫn để lại sẹo nên một số bạn đã tố lên ban tổ chức và em đã chụp phim X-quang, ban tổ chức đã xét duyệt và chấp thuận”, tân Hoa hậu Đại dương chia sẻ.
Phỏng vấn Hoa khôi Lan Khuê, một thành viên ban giám khảo, về thí sinh vừa đăng quang Lê Âu Ngân Anh, người đẹp né tránh nhận xét và cho biết việc nhân trắc học thuộc về ban tổ chức.
Liên lạc với ban tổ chức, phía này cho hay sẽ sớm gửi thông cáo báo chí đến các phương tiện truyền thông nhằm đưa ra câu trả lời rõ ràng liên quan đến vấn đề trên.
Lê Âu Ngân Anh năm nay 22 tuổi, đến từ TP.HCM. Cô cao 1,74m, nặng 50kg, với số đo 3 vòng 86-58-94
Cô là chủ nhân chiếc vương miện trị giá 3,2 tỉ đồng sau câu trả lời ứng xử bằng tiếng Anh rất thuyết phục. Tuy nhiên danh hiệu đang có nguy cơ lung lay vì vấn đề "dao kéo"
Người đang được chú ý hiện tại là Diệu Thùy. Theo cư dân mạng, nữ sinh viên Ngoại thương có vẻ đẹp tự nhiên hơn hẳn tân hoa hậu.
Cô chia sẻ sau cuộc thi: “Dù ở vị trí nào, Hoa hậu hay Á hậu 1 thì Diệu Thùy nghĩ rằng tất cả đều xứng đáng với nỗ lực và công sức của Diệu Thùy trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Trước những sự quý mến đó, Thùy nghĩ rằng những gì Thùy nhận lại được còn nhiều hơn thế. Và từ bây giờ, Diệu Thùy sẽ cố gắng hơn nữa với danh hiệu Á hậu 1 để không phụ lòng mọi người".
Theo một người từng chấm thi hoa hậu, nếu đặt tiêu chí thí sinh tham gia phải chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ, thì kể cả thí sinh “đưa ra lắp vào” cố gắng phục hồi tình trạng ban đầu cũng sẽ bị loại nếu được phát hiện.

tin liên quan

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017
Tối 28.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Lê Âu Ngân Anh (ảnh - giữa, 22 tuổi, TP.HCM; cao 1,74 m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng: 85 -58 - 94) đã vượt qua 29 thí sinh của đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 để đăng quang và nhận vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỉ đồng cùng tiền mặt 600 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.