Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế từng lộ clip thoát y phản cảm

Thành Long
Thành Long
09/03/2019 13:24 GMT+7

Người đẹp Mỹ vướng không ít chỉ trích về nhan sắc khi đăng quang Miss International Queen 2019 . Bên cạnh đó, đoạn clip nhảy thoát y của cô cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 8.3, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen 2019) diễn ra tại Thái Lan. Người đẹp Mỹ Jazell Barbie Royale vượt qua các mỹ nhân khác, trở thành đại diện da màu đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới. Khoảnh khắc được gọi tên là người chiến thắng, cô bật khóc, nhảy lên vì sung sướng. Trước đó, cô từng giành giải phụ tài năng trong khuôn khổ cuộc thi nhờ giọng hát nội lực, kỹ thuật.
Jazell Barbie Royale từng đăng quang Miss Continental 2016. Cô là một vũ công tại quê nhà, theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Tuy nhiên người đẹp Jazell Barbie Royale được đánh giá có ngoại hình kém sắc, hình thể có phần đẫy đà so với các thí sinh còn lại. Ngoài ra, cô năm nay 31 tuổi, thuộc hàng quá lứa với cuộc thi hoa hậu.
Jazell Barbie Royale xúc động khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất Ảnh: Fanpage Miss International Queen
Trong đêm chung kết, Jazell Barbie Royale có phần thể hiện ấn tượng, đặc biệt là trong vòng ứng xử. Người đẹp tự tin nhấn mạnh sự bình đẳng giới trong xã hội, không phân biệt giới tính, màu da. "Hôm nay tôi ở đây để chứng minh sự bình đẳng và muốn nói rằng một người như tôi cũng có thể là người chiến thắng", Jazell Barbie Royale nói.
Tuy nhiên, chiến thắng của Jazell Barbie Royale không được lòng người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ và không hài lòng trước kết quả này. Trên Fanpage cuộc thi, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận ném đá, cho rằng người đẹp Mỹ sở hữu nhan sắc khó cảm, các đường nét trên gương mặt chưa hài hòa và hình thể có phần “phồn thực”. Họ cho rằng các đại diện khác như Thái Lan, Philippines, Việt Nam xứng đáng để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 hơn.
Cô bị nhận xét là kém sắc khi đứng cạnh mỹ nhân đến từ Thái Lan Ảnh: Fanpage Miss International Queen
Một khán giả bình luận: “Phải chăng đây là cuộc thi hoa hậu quý bà chứ không phải đấu trường sắc đẹp dành cho các cô gái. Nhìn tân hoa hậu vóc dáng còn thô. Không biết tiêu chuẩn lựa chọn hoa hậu của ban tổ chức thay đổi như thế nào?”. Trong khi đó, tài khoản khác viết: “So với dàn thí sinh như Việt Nam, Philippines, Thái Lan thì rõ ràng người đẹp Mỹ kém sắc hơn chứ đừng nói đến việc so sánh với các hoa hậu trước đây. Thật thất vọng về kết quả của ban tổ chức”.
Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn lan truyền đoạn video Jazell Barbie Royale nhảy thoát y và cho rằng cô không xứng đáng để chiến thắng. Trong đoạn video, mỹ nhân đến từ Mỹ mặc thiếu vải, gần như nude vì chỉ sử dụng miếng dán để che bộ phận nhạy cảm. Cô thoải mái thực hiện những động tác khêu gợi trước một bạn diễn nam.
Nhiều khán giả cho rằng đại diện Mỹ sở hữu nhan sắc khó cảm, kém nổi bật Ảnh: Fanpage Miss International Queen
Người hâm mộ sắc đẹp tại các nước châu Á bày tỏ bức xúc về đoạn clip. Họ cho rằng việc Jazell Barbie Royale thoải mái ăn mặc và làm động tác phản cảm đang ảnh hưởng đến cuộc thi mà cô tham gia. Thậm chí, một bộ phận dư luận còn bày tỏ thắc mắc về lý do cô được vinh danh cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. “Tại sao Mỹ lộ clip nhạy cảm nhưng vẫn có thể đăng quang. Dù cô ấy trả lời thực sự thông minh nhưng cả các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới, khi hoa hậu có tài sắc như thế nào mà đạo đức và bị lộ clip khiêu gợi thì sẽ bị tước vương miện. Nhất là khi đây là cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới nên sự cố này càng nhạy cảm hơn”, một khán giả thắc mắc.
“Scandal của chị to đùng. Và cái clip đó là do chị tự tạo nghiệp chứ không phải trên trời rơi xuống. Tội nhất là những người thuộc cộng đồng giới tính thứ ba, họ vốn bị kỳ thị rồi người ta nhìn vào chị xong sẽ nhận xét và cho rằng cộng đồng ai cũng sống tiêu cực”, tài khoản khác đánh giá.
Song vẫn có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Họ cho rằng vì Jazell Barbie Royale là cô gái da màu đầu tiên đăng quang nên công chúng chưa quen và cảm thấy khác lạ với nhan sắc của cô. Tuy nhiên, so với ở Mỹ thì vóc dáng, khuôn mặt của cô được nhận xét là xinh đẹp. Về phần clip nhạy cảm, một tài khoản lên tiếng: “Clip đó nếu là công việc kiếm sống của người ta thì sao. Đừng nhìn rồi vội phán xét trong khi chưa biết hết mọi thứ bên trong”.
Jazell Barbie Royale từng đăng quang Miss Continental 2016 Ảnh: Fanpage Miss International Queen
Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Ảnh: Instagram NV
Người đẹp đến từ Florida sở hữu phong cách thời trang nóng bỏng, gợi cảm. Cô thường diện trang phục để tôn hình thể Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.