Tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu diện gợi cảm sau đăng quang

01/05/2018 15:38 GMT+7

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu Kim Ngọc cùng hai Á hậu Ngọc Huyền và Phương Khánh đã hội ngộ tại thủ đô Hà Nội trong một sự kiện.

Sau đêm chung kết, Top 3 tham gia nhiều hoạt động trên cương vị mới, trong đó có vai trò quảng bá du lịch và biển đảo Việt Nam.
Có mặt tại thủ đô Hà Nội trong một sự kiện mới đây, tân Hoa hậu Kim Ngọc vô cùng hào hứng bởi đây là lần đầu tiên cô đến thủ đô. Không còn là một Kim Ngọc rụt rè, bỡ ngỡ như lần đầu tiên tiếp xúc với báo chí, Kim Ngọc ở hiện tại đã biết thể hiện nét đẹp của mình thông qua ánh mắt, cử chỉ, cách tạo dáng... Trong khi đó Ngọc Huyền và Phương Khánh cũng luôn giữ vững thần thái tự tin, rạng rỡ.
Trong những bộ đầm dạ hội sang trọng, tân Hoa hậu và hai Á hậu khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Sau gần 10 ngày đăng quang, cả 3 cô gái ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn. Kim Ngọc, Ngọc Huyền, Phương Khánh bắt đầu tham gia chuỗi hoạt động và sự kiện với lịch làm việc dày đặc. Sắp tới, Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động ấn tượng khác.
Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu khoe nhan sắc vạn người mê trong lần hội ngộ tại Hà Nội
Lần đầu tiên hội ngộ trong sự kiện chung sau đăng quang, Top 3 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái tự tin
Á hậu Ngọc Huyền quyến rũ với váy dạ hội xuyên thấu
Hoa hậu Kim Ngọc ''đọ dáng'' cùng Á hậu Ngọc Huyền
Kim Ngọc tự tin tạo dáng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.