Tấn Beo: Hát nhạc cover của đàn em tôi phải gọi xin phép

21/05/2019 20:18 GMT+7

Chuyện nghệ sĩ tiền bối cover hit của đàn em vốn không xa lạ, thậm chí một số người còn mang lên sân khấu lớn biểu diễn. Tấn Beo đã thoải mái chia sẻ về cách giải quyết êm đẹp của mình.

Chiều 20.5, Tấn Beo đến chúc mừng người em thân thiết là ca nhạc sĩ Quách Beem ra mắt MV phim ca nhạc Bạn và bè. Quách Beem vốn không phải tên tuổi xa lạ, từng sáng tác nhiều bản hit có tính triết lý về đời sống như Đời là thế thôi, Chân lý sống, Anh không cần, Phút chia ly, Không thể nào hết yêu em, Con người… được Lý Hải, Quang Hà, Khởi My, Châu Gia Kiệt, Hàn Thái Tú, Phi Nhung, Minh Tuấn (La #) sử dụng. Năm 2013, sau khi thực hiện thành công dự án âm nhạc Đạo làm con thu hút gần 300 nghệ sĩ Việt Nam cùng góp giọng, Quách Beem đã dành nhiều thời gian để làm từ thiện. Mới đây, anh trở lại với ca khúc Gánh mẹ trong phim Lật mặt: Nhà có khách đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem phim.
Đến mừng đàn em, Tấn Beo tranh thủ xin phép Quách Beem sử dụng hit mới để cover. Tấn Beo cho biết nhiều đứa em quý mình nên khi anh ngỏ lời xin cover đăng trên YouTube thì bày tỏ sự ngạc nhiên, bảo "Trời ơi, anh thích thì hát đi, xin tụi em cái gì". Nhưng vì là người lớn, anh thấy mình cần cư xử cho đúng mực. "Trong nguyên tắc của tôi, muốn hát bài tụi nó thì phải xin. Không phải mình là đàn anh thì thích là làm. Tụi nó là em út, mình gọi điện thoại xin phép đàng hoàng cũng đâu mất mát gì. Nhiều nghệ sĩ lạ mới lên có 1-2 bài hit mới thì dễ đi kiện thưa. Tôi cũng không cần cover làm gì để bị vạ lây".
Trong MV Bạn và bè, Quách Beem muốn mời Tấn Beo tham gia nhưng đàn anh kẹt dự án, không có thời gian. "Vi cá" Quách Ngọc Tuyên là người đảm nhận vai phản diện cho phim ca nhạc kinh phí nửa tỉ đồng, xoay quanh chủ đề tình bạn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.