Tam Triều Dâng vướng 'tình tay ba' với Nhã Phương, Lương Thế Thành

22/04/2018 09:16 GMT+7

Sau hai năm vắng bóng để tập trung học tập, Tam Triều Dâng sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong phim Ngày ấy, mình đã yêu, hợp tác cùng Nhã Phương và Lương Thế Thành.

Trong bộ phim truyền hình Ngày ấy, mình đã yêu, Tam Triều Dâng thể hiện vai diễn cô gái mồ côi có số phận đáng thương, vướng vào mối tình tay ba với Lương Thế Thành và Nhã Phương. Phim dự kiến phát sóng vào đầu tháng 6.

Ngoài bộ phim truyền hình nói trên, nữ diễn viên 20 tuổi còn góp mặt vào phim điện ảnh có tựa 100 ngày bên em dự kiến ra mắt vào cuối tháng 4. Tam Triều Dâng cho biết cô thực sự bị thu hút bởi nhân vật Thu Nga trong phim. "Đây là một vai diễn thú vị, thay đổi hình ảnh vốn có mà trước đây mọi người thường thấy ở Tam Triều Dâng. Nhân vật này có chiều sâu, thể hiện được sự trưởng thành trong diễn xuất. Ngoài ra, bộ phim còn mang đến cho Dâng cơ hội được làm việc chung với các anh chị diễn viên đang được yêu thích như chị Khả Ngân, anh Jun Phạm, anh Bê Trần và anh Gin Tuấn Kiệt", nữ diễn viên cho biết.
Là một cô gái không ngừng học hỏi và có niềm đam mê mãnh liệt với việc diễn xuất, Tam Triều Dâng hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn trong tương lai
"Với Dâng thì điều quan trọng nhất là ở cách sắp xếp của bản thân mình và mọi người cũng biết là môi trường đại học có thể linh động hơn về giờ giấc", Tam Triều Dâng chia sẻ khi tham gia dự án mới
Tam Triều Dâng không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ, nhưng cô đã sở hữu không ít vai diễn. Với nét diễn tự nhiên, chân phương, Tam Triều Dâng đã tạo được những dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim truyền hình như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ bà Nguyệt, Biệt đội 12A1… Không chỉ xuất hiện ở màn ảnh nhỏ, cô diễn viên còn “lấn sân” sang điện ảnh với vai diễn dễ thương trong phim Thần tượng.
Hai năm qua, Tam Triều Dâng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, đó là khoảng thời gian cô học lớp 12 và năm nhất đại học. Ở giai đoạn này, "sao nhí" một thời tâm sự cô hiểu rằng mình cần phải tập trung nhiều vào việc học vì đây là giai đoạn quan trọng chuyển đổi môi trường học tập.
Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn với Hoài Lâm ngày xưa là nguyên nhân khiến bản thân im ắng một thời gian dài
Ở phim điện ảnh 100 ngày bên em,  Tam Triều Dâng cùng Gin Tuấn Kiệt thể hiện hình ảnh một đôi vợ chồng trẻ với tinh thần lạc quan và yêu thương nhau trước mọi khó khăn trong cuộc sống
Cả hai được dự đoán rằng sẽ là cặp đôi vợ chồng dễ thương trên màn ảnh Việt
Nhắc lại tin đồn với Hoài Lâm, Tam Triều Dâng chia sẻ: "Thời gian Dâng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật là do Dâng muốn tập trung vào việc học chứ không phải do tin đồn với anh Hoài Lâm. Dâng nghĩ rằng nếu một diễn viên lo sợ những lời đồn thì sẽ không đủ can đảm để làm tốt vai diễn của mình. Nếu thực sự nhập tâm vào nhân vật và thể hiện đúng tinh thần của vai thì sẽ không tránh khỏi nhừng nghi án kiểu phim giả tình thật".
"Dâng rất cảm ơn đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã cho Dâng và anh Gin cơ hội được thử sức với vai diễn rất mới mẻ và cũng đầy thử thách cho bản thân. Hy vọng rằng khán giả sẽ đón xem và ủng hộ vai diễn của Dâng", cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.