Tam Triều Dâng: Tôi đã 'quá lứa' để diễn vai nhí

07/01/2017 10:40 GMT+7

Ở ngưỡng tuổi 18, Tam Triều Dâng thừa nhận đã 'quá lứa' để diễn những vai nhí, còn vai người lớn thì gương mặt và vóc dáng cũng chưa đủ độ chín để phù hợp với hình tượng này.

Sau một thời gian tập trung cho việc học, nữ diễn viên Ông Tơ - Bà Nguyệt mới xuất hiện trở lại. Nhận được câu hỏi về việc tái xuất, Tam Triều Dâng cho biết: "Tạm xa làng giải trí nhiều năm, em rất nhớ nghề với những vai diễn của mình. Lúc nào cũng nôn nóng muốn trở lại con đường nghệ thuật. Nhưng bản thân em quan niệm rằng nghệ thuật là một con đường dài và là một chặng đường mà mình phấn đấu. Chính vì thế, em luôn muốn tìm cho mình những kiến thức trong học tập để có thể bổ trợ con đường nghệ thuật sau này".
Bản thân Tam Triều Dâng thừa nhận cô cảm thấy mình có nhiều may mắn khi sớm bén duyên cùng điện ảnh với vai diễn trên màn ảnh nhỏ và rất mong muốn tiến bước xa hơn trên con đường này. Tuy nhiên, để tập trung cho việc học thì cho đến thời điểm này nữ diễn viên đã từ chối hơn 10 kịch bản phim "vì với em và cũng như gia đình đều nghĩ rằng việc học chính là một bước đệm vững chắc nhất cho thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào, vì thế, em quyết định tập trung và đầu tư cho việc học".
Nữ diễn viên vẫn mang hình ảnh nhí nhảnh của một cô bé dù vóc dáng ngày càng trưởng thành hơn
Bên cạnh đó, việc chọn một vai diễn phù hợp lứa tuổi teen với Tam Triều Dâng hiện tại cũng khá là khó khăn. "Năm nay thì em đã 18 tuổi rồi không thể diễn mãi những vai nhí, còn những vai quá người lớn thì cũng khó lòng mà phù hợp và hoàn thành tốt chúng", cô nói.
Được biết việc học của Tam Triều Dâng hiện tại đang diễn ra một cách suôn sẻ. Cô đang theo học chuyên ngành Quản trị sự kiện và truyền thông tại Trường FPT GreenWich (TP.HCM). Với lịch học khá bận rộn và dày đặc nhưng "sao nhí" một thời muốn cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành một cách tốt nhất.
"Em cũng rất nóng lòng trở lại màn ảnh nhỏ vì quá nhớ nghề rồi nhưng việc học dày đặc cũng như chưa tìm ra kịch bản phù hợp cũng rất khó cho em để tham gia phim. Bên cạnh đó, em cũng đang tìm hiểu về những kịch bản trong năm 2017, nếu phù hợp thì em sẽ sắp xếp tham gia casting thử sức", Tâm Triều Dâng tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.