Tâm Tít, Lan Trinh, Nam Cường, Nam Hee trở về thời áo trắng

20/11/2012 22:15 GMT+7

(iHay) Hai cô nàng xinh đẹp đã cùng Nam Cường và Nam Hee thu âm một ca khúc nhân ngày 20.11.

* Rộ tin đồn Tâm Tít bỏ thi Miss Photo 2012 vì đã phẫu thuật thẩm mỹ 

(iHay) Hai cô nàng xinh đẹp Tâm Tít, Lan Trinh đã cùng Nam Cường và Nam Hee thu âm ca khúc Nhớ cô thật nhiều nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

>> Tâm Tít gợi cảm đi xem phim teen
>> Nam Cường tố Vy Oanh dễ dãi, Akira Phan thừa nhận mình đồng tính? 

Tuy đâu là lần đầu tiên “bộ tứ” hợp tác với nhau nhưng lại rất ăn ý bởi ai cũng đầy chất trẻ.


Nam Cường, Lan Trinh, Tâm Tít và Nam Hee cùng thu âm ca khúc Nhớ cô thật nhiều 

“Bộ tứ đã về Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong thực hiện bộ ảnh. Ban đầu cả nhóm không dám vào sân trường vì sợ ảnh hưởng giờ học của các lớp. Nhưng may mắn là đến giờ ra chơi đồng thời được sự đồng ý của thầy hiệu phó nên cả bọn đã vào trường để thực hiện những tấm ảnh học trò hồn nhiên và đáng yêu trong tiếng reo hò của các bạn học sinh” - Lan Trinh, cô ca sĩ từng học lớp chuyên Lý của trường kể lại.

Diện áo dài trắng của nhà thiết kế Tuấn Hải, Lan Trinh và Tâm Tít như trở lại thời còn là nữ sinh, khoe vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính dưới nắng sân trường.

Trong khi đó, Nam Cường cùng VJ Nam Hee lại hóa thân thành những anh chàng học sinh đầy nghịch ngợm với những trò quậy phá “nhất quỷ nhì ma”.


Tâm Tít trong trẻo trong tà áo nữ sinh


Đây là ca khúc do Lan Trinh sáng tác


Cô nàng sáng tác dựa trên hình mẫu một cô giáo của mình


Khoảnh khắc vui nhộn của “bộ tứ”

Rộ tin đồn Tâm Tít bỏ thi Miss Photo 2012 vì phẫu thuật thẩm mỹ

Ban tổ chức Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 (Miss Photo 2012) đã công bố danh sách 53 thí sinh lọt vào vòng Bán kết, nhưng không có tên thí sinh Thanh Tâm (Tâm Tít), vốn đã tạo tiếng vang khi cho biết sẽ tham gia tranh tài hồi tháng 9.2012.


Tâm Tít trong bức ảnh mà BTC đưa ra khi công bố tên các người đẹp tham dự cuộc thi này

Dù hot girl Tâm Tít đã chia sẻ với báo giới rằng mình tự ý rút khỏi cuộc đua tranh vương miện hoa hậu lần này là do lịch làm việc quá dày đặc, nhưng dân mạng lại đồn đoán Tâm Tít sợ bị "khui" đã từng phẫu thuật thẩm mỹ tại vòng nhân trắc học nên bỏ cuộc. Hiện Tâm Tít vẫn chưa có động thái để phản bác lời đồn này.

Một cái tên khác đình đám ngay từ đầu có tên trong danh sách đăng ký tham gia nhưng lại không có mặt tại Top 53 thí sinh vào Bán kết chính là Lê Khánh Chi, được biết đến như em gái cầu thủ Công Vinh.


Em gái Công Vinh - Khánh Chi 

Tuy nhiên, khác với trường hợp Tâm Tít, Khánh Chi bị BTC loại khỏi cuộc chơi vì cô vẫn chưa nộp đủ hồ sơ theo quy định của BTC.

Lý do khiến Tâm Tít và Khánh Chi không có mặt tranh tài tại cuộc thi mà siêu mẫu Thanh Hằng từng đăng quang khiến dư luận không khỏi hoài nghi. Thậm chí đã có ý kiến cho rằng BTC Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 dùng tên tuổi của các người đẹp này để đánh bóng cho cuộc thi, thu hút thêm thí sinh tham dự, cũng như việc loại họ cũng là một động thái gây chú ý.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 23.12 tại TP.HCM.

Kim Ngân

Minh Nguyễn
Ảnh: Đông Phong

>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm
>> Lan Trinh "tươi rói" sau scandal tình, tiền
>> Lan Trinh: "Tôi không cam tâm ngậm đắng nuốt cay
>> Lan Trinh tố ông bầu gạt tình lẫn tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.