Tấm tắc khen Phương Mỹ Chi, Chế Linh tiết lộ sẽ sáng tác riêng cho ‘chị Bảy’

25/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Nổi tiếng với những tình khúc đắm đuối trong tình yêu, việc kết hợp với Phương Mỹ Chi gây chú ý bởi cả hai cách nhau hơn '60 năm cuộc đời'.

(iHay) Việc Chế Linh sẽ có những buổi biểu diễn ở các tỉnh phía Nam, đặc biệt là phần kết hợp với các khách mời như Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, đặc biệt là Phương Mỹ Chi khiến khán giả rất tò mò.

>> Phương Mỹ Chi được Chí Tài, Trường Giang tập diễn kịch
>> Chế Linh thắm thiết hôn "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh


Nổi tiếng với những tình khúc đắm đuối trong tình yêu, việc kết hợp với Phương Mỹ Chi gây chú ý bởi cả hai cách nhau hơn '60 năm cuộc đời'

Chiều 24.11, Chế Linh đã có buổi gặp mặt báo chí và fan tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, nơi sẽ diễn ra show diễn mở màn trong tour lưu diễn các tỉnh miền Nam của ông vào đêm 28.11.

Chế Linh cho biết sở dĩ lần này ông muốn dành dịp cuối năm lưu diễn các tỉnh miền Nam bởi ông muốn được hát ở mảnh đất mà ông coi như “ngôi nhà” đầu tiên của mình khi bước vào sự nghiệp ca hát. Sau Bình Dương, Chế Linh sẽ tiếp tục mang những tình khúc bất hủ đã được cấp phép biểu diễn như Đêm đông, Đừng nói xa nhau, Áo em chưa mặc một lần, Đoạn cuối tình yêu, lời cho người tình cũ, Nếu chúng mình cách trở, Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu… đến Nhà thi đấu đa năng Tiền Giang (20.12), Nhà thi đấu Cần Thơ (27.12) và Nhà thi đấu Đắk Lắk (10.1.2015). Sau đó, danh ca và bà xã quyết định ở lại ăn Tết cùng quê hương.

 
Ở tuổi 72, Chế Linh còn hồi hộp khi bị fan nữ "đòi hôn"

Nổi tiếng với những tình khúc đắm đuối trong tình yêu, việc kết hợp với Phương Mỹ Chi gây chú ý bởi cả hai cách nhau nhiều thế hệ. Bản thân Chế Linh cho biết ông cũng chưa chọn được bài phù hợp để song ca với Phương Mỹ Chi vì giữa ông và Phương Mỹ Chi rất khó hát kiểu 'anh anh - em em', nên chọn bài hát hiện tại không phải dễ, nhất là dòng nhạc của ông cũng khác với dòng nhạc của Phương Mỹ Chi. Vì vậy, tiết mục song ca của hai người trong đêm diễn tại Bình Dương sẽ là một ẩn số đặc biệt mà Chế Linh hứa hẹn sẽ có bất ngờ.

Khi được hỏi về ‘chị Bảy’, Chế Linh cho biết ông cảm thấy rất yêu thích giọng ca đặc biệt này và quyết định sẽ sáng tác không chỉ một bài dành riêng cho Phương Mỹ Chi.

Chế Linh dự định tương lai tới đây sẽ sáng tác ca khúc dành tặng riêng cho giọng ca mà ông khen là “tuyệt vời” của cô bé Phương Mỹ Chi. Chế Linh quý một hình ảnh của thế hệ trẻ đang tiếp bước và phát huy dòng nhạc quê hương. Chế Linh nói chân tình, ông thực sự cảm thấy lo ngại dòng nhạc Bolero (nhạc sến) sẽ bị bế tắc, lãng quên và mong có nhiều thế hệ sau này tiếp bước.


Tham dự họp báo còn có ca sĩ Phi Nhung. Ngồi bên cạnh Phi Nhung, Chế Linh cũng tiết lộ một “sự thật” bất ngờ từng diễn ra ở liveshow Mười năm tình cũ của ông tại Hà Nội là ông đã rất run khi hát cùng ca sĩ Phi Nhung. Đây là điều tưởng như không thể xảy ra với người nghệ sĩ lão luyện trên sân khấu này


Đồng hành cùng Chế Linh trong tour diễn sẽ có các khách mời là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, MC - ca sĩ Phan Anh, ca sĩ Hà Thu Hiền, Sơn Tuyền, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi… Giá vé của chương trình cũng được công bố từ 200.000 đồng - 5.000.000 đồng


Bà xã Chế Linh lặng lẽ ngồi quan sát chồng dưới hàng ghế khách mời

Lương Vân
Ảnh: Dương Nguyên

>> Quang Lê chi 4 tỉ cho liveshow với Phương Mỹ Chi
>> Cha nuôi' Quang Lê làm liveshow cho Phương Mỹ Chi
>> Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh nhận học bổng vào chung trường với Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi sẽ tổ chức Liveshow riêng vào giữa tháng 11
>> Chế Linh: "Hà Nội trở lạnh nhưng lòng tôi vô cùng ấm áp
>> U.75 Chế Linh vẫn phong độ bên vợ trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.