Tâm sự của sao nhân Ngày của Mẹ

10/05/2015 16:17 GMT+7

(iHay) Họ đã có những tâm sự rất tình cảm về mẹ cũng như trọng trách làm mẹ của chính bản thân trong ngày đặc biệt này.

(iHay) Nhân dịp Ngày của Mẹ, nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kim “siêu vòng ba”, Victoria Beckham, Kelly Clarkson... đã có những tâm sự rất tình cảm về mẹ cũng như trọng trách làm mẹ của chính bản thân.

1. Kim “siêu vòng ba”
Tuy không thể bên gia đình vào Ngày của Mẹ (10.5) nhưng Kim “siêu vòng ba” đã có những giây phút rất tuyệt với con gái và mẹ Kris trước đó.
Kim “siêu vòng ba” hạnh phúc bên con gái North WestKim “siêu vòng ba” hạnh phúc bên con gái North West
“Tôi rất buồn khi mình phải đến Brazil vào Ngày của Mẹ. Chúng tôi đã có những giây phút vui vẻ trước đó. Con gái tôi North West đã làm những điều rất đặc biệt dành tặng tôi, bà ngoại và dì Kourtney”, ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ.
Kim cũng bộc bạch thêm về cảm xúc của mình đối với bà Kris rằng “mẹ tôi thực sự là người phụ nữ tuyệt vời và chúng tôi hạnh phúc vì điều đó”.
2. Victoria Beckham
Bà xã David Beckham cũng đã có những tâm sự đầy cảm xúc gửi đến bốn người con Brooklyn, Cruz, Romeo và Harper nhân dịp Ngày của Mẹ.
Tâm sự của sao nhân Ngày của Mẹ - ảnh 2Dù bận rộn nhưng Victoria Beckham luôn cố gắng dành thời gian cho các con
“Được ở vị trí này, tôi cảm thấy đó là một đặc ân mà chúng mang lại cho mình. Điều quan trọng là những đứa con của chúng tôi hiểu được sự khiêm tốn, hiểu được bố mẹ chúng làm việc vất vả như thế nào để có cuộc sống ngày hôm nay. Và bây giờ chúng cũng vậy, có trách nhiệm làm việc chăm chỉ, biết tôn trọng và không bao giờ đánh mất những gì chúng được nhận”, nhà thiết kế thời trang chia sẻ.
Tuy nhiên, bà mẹ bốn con cũng không quên những công lao mà bố mẹ cô đã dành cho cô.
“Bố mẹ tôi luôn khuyến khích tôi và các anh chị em rằng phải có đam mê. Tôi hi vọng rằng mình cũng có thể làm như vậy đối với bọn trẻ. Tôi mong rằng mình và bố của những đứa trẻ có thể truyền cảm hứng để chúng thực hiện những ước mơ lớn lao...”, cựu thành viên nhóm Spice Girls tâm sự thêm.
3. Beyonce
Trước khi Ngày của Mẹ diễn ra, nữ ca sĩ Beyonce đã nhận được bức thư từ người mẹ, bà Tina Knowles Lawson. Bức thư do chính tay bà viết đã khiến nhiều người xúc động.
Bà Tina Knowles Lawson thường bên cạnh con gái Beyonce tại các sự kiệnBà Tina Knowles Lawson thường bên cạnh con gái Beyonce tại các sự kiện
“Beyonce, mẹ ước mọi người có thể nhìn thấy con ở bên ngoài sân khấu hay đằng sau ống kính camera, để họ thấy được con đối xử tốt với mọi người, con làm việc chăm chỉ, con hào phóng với thời gian và tiền bạc, con không quan tâm tới những gì người khác nghĩ như thế nào. Bởi lẽ mọi việc con làm đều xuất phát từ trái tim...”, trích thư của bà Tina Knowles Lawson.
“Đúng rồi, con là một ngôi sao lớn nhưng con luôn biết giữ cuộc sống của mình đúng ở dưới mặt đất và khiêm nhường với những thành công của bản thân”, bà Tina Knowles Lawson bày tỏ thêm.
Cũng qua bức thư của bà Tina Knowles Lawson, nhiều người đã hiểu được tình cảm của Beyonce dành cho mẹ, đặc biệt là những lúc mẹ buồn hay không thoải mái. Cách mà Beyonce luôn làm để mang lại niềm vui cho mẹ đó là thường xuyên trò chuyện với mẹ và gửi cho mẹ những đoạn clip hài cho mẹ xem.
4. Kelly Clarkson
Nữ ca sĩ Kelly Clarkson đang tràn đầy hạnh phúc khi năm nay là lần đầu tiên cô cùng con gái River đón Ngày của Mẹ.
Kelly Clarkson và con gái RiverKelly Clarkson và con gái River
Trong một bài phỏng vấn trên People, nữ ca sĩ Stronger chia sẻ: “River là đứa bé hạnh phúc nhất trên thế giới. Tôi không nghĩ rằng mình lại trở thành một người mẹ và có rất nhiều thứ đã thay đổi trong thế giới của tôi...”.
5. Blake Lively
Cũng giống Kelly Clarkson, đây là năm đầu tiên nữ diễn viên Blake Lively hòa chung niềm vui Ngày của Mẹ cùng cô con gái James.
Cô đào Blake Lively đã làm mẹ hồi đầu năm nayCô đào Blake Lively đã làm mẹ hồi đầu năm nay
Blake Lively từng chia sẻ trên tờ People hồi cuối năm ngoái: “Đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi và tôi có thể nói tôi hạnh phúc mỗi ngày”.
6. Ashton Kutcher
Ashton Kutcher đã dành cho mẹ mình một món quà bất ngờ trong Ngày của Mẹ. Nam diễn viên 37 tuổi quyết định thổi một làn gió mới vào ngôi nhà được xây dựng từ khi anh mới 13 tuổi ở Homestead, Iowa (Mỹ).
 Mẹ của Ashton Kutcher cảm động khi thấy ngôi nhà thay đổi nhờ con trai Mẹ của Ashton Kutcher cảm động khi thấy ngôi nhà thay đổi nhờ con trai - Ảnh chụp màn hình
“Sự vui mừng của mẹ chính là món quà lớn nhất tôi muốn gửi tới bà. Bố mẹ đã cho tôi mọi thứ. Điều mà tôi có thể làm bây giờ là gửi lời cảm ơn tới họ”, nam diễn viên hài người Mỹ cho hay.
Mẹ của Ashton Kutcher đã bật khóc khi thấy món quà đặc biệt của con trai đối với gia đình. 

Tuệ Minh - Nhật Hạ
Ảnh: Reuters/AFP/Instagram

>> Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung ảnh 'khi xưa ta bé' cực đáng yêu
>> 'Hồi mẹ chưa lấy bố con...'
>> Sao già khoái cặp đào non
>> Sao Việt đồng loạt thể hiện tình yêu mẹ
>> Sao Hollywood đồng loạt tung ảnh ấu thơ mừng Ngày của Mẹ
>> Dân mạng bồi hồi trong Ngày của Mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.