Tám phần của 'Harry Potter' trở lại rạp

05/10/2016 18:03 GMT+7

Khán giả từng 'mất ăn mất ngủ' với loạt phim Harry Potter sẽ có cơ hội tái ngộ các nhân vật trong phim khi cả 8 phần của sê ri điện ảnh kinh điển này sẽ trở lại rạp vào giữa tháng 10 này, theo CNN.

Đã 5 năm trôi qua kể từ phần cuối cùng của sê ri phim ăn khách được khởi chiếu, người hâm mộ có lẽ vẫn chưa quên được thế giới ma thuật xoay quanh cậu bé Harry Potter dũng cảm, mưu trí, cô nàng Hermione xinh đẹp nhưng có chút danh đá hay anh bạn Ron Weasley tuy có phần ngố nhưng rất tốt bụng.
Trong tháng 10.2016, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại những nhân vật kinh điển này trên màn ảnh rộng một lần nữa. Theo đó, để thực hiện một chiến dịch quảng bá dành cho phần phim tiền truyện Harry Potter với nhan đề Fantastic beasts and where to find them, hãng Warner Bros. quyết định “chơi trội” khi trình chiếu lại tám phần phim Harry Potter tại các hệ thống rạp IMAX từ ngày 13.10. Theo kế hoạch, mỗi phần sẽ được công chiếu trong một tuần.
Bên cạnh đó, trong chiến dịch quảng bá hình ảnh tới các tín đồ phim ảnh trên toàn cầu, các ngôi sao trong phần phim mới cũng sẽ trực tiếp giao lưu với khán giả tại các suất chiếu lại ở nhiều cụm rạp thuộc thành phố Los Angeles (Mỹ) và thủ đô London của Anh.
Khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ lại “bộ ba phù thủy” nổi tiếng - Ảnh: Cắt từ clip
Khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ lại “bộ ba phù thủy” nổi tiếng Ảnh: Cắt từ clip
Phần lớn khán giả tỏ ra vô cùng háo hức với thông tin này. Nhiều người bày tỏ rằng dù đã xem đi xem lại nhiều lần trên các trang xem phim trực tuyến nhưng nếu Harry Potter được chiếu lại tại các rạp thì nhất định họ vẫn mua vé ủng hộ.
Fantastic beasts and where to find them là phần phim ăn theo Harry Potter lấy bối cảnh 70 năm trước khi cậu bé phù thủy chào đời, xoay quanh hành trình của nhà nghiên cứu phù thủy Newt Scamander khi ông đi ghi chép lịch sử của một số loài phù thủy. Phim có sự tham gia của ngôi sao Cô gái Đan Mạch Eddie Reymayne (vai Newt Scamander), Colin Farrell, Ezra Miller và Alison Sudol. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 18.11 tới.
Còn về loạt Harry Potter, có lẽ không cần quá nhiều lời để nói về thành công chấn động của sê ri phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K Rowling. Bắt đầu công chiếu từ năm 2001, trải qua 10 năm “gây bão” các phòng vé với 8 tập phim, sê ri đình đám này thu về hơn 7,7 tỉ USD, trở thành thương hiệu phim ăn khách thứ hai mọi thời đại, chỉ xếp sau loạt phim siêu anh hùng của “vũ trụ điện ảnh” Marvel.
Đặc biệt, Harry Potter đã làm nên tên tuổi của vô số các diễn viên, có thể kể đến như Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint, Robert Pattinson, Alan Rickman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.