'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' được trình chiếu tại LHP châu Âu

19/04/2017 17:13 GMT+7

Sau khi đạt những thành công nhất định trong nước, bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể vừa được lựa chọn để trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim châu Âu 2017 (Far East Film Festival).

Far East Film Festival (FEFF) là sự kiện thường niên được tổ chức tại Ý, thu hút hơn 100 nhà sản xuất từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay có hơn 72 bộ phim của Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Pháp, Tây Ban Nha, Brazil… được lựa chọn trình chiếu.
Sự kiện sẽ diễn ra trong 9 ngày tại Udine, Ý từ ngày 21.4. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 26 đến 28.4 sẽ diễn ra chương trình Focus Asia. Đây là năm thứ 2 FEFF tập trung thực hiện chương trình này để xây dựng cầu nối giữa điện ảnh châu Á và châu Âu.
Bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể là đại diện của Việt Nam được trình chiếu tại liên hoan phim này. Hồi tháng 3, đây cũng là bộ phim Việt duy nhất tham dự LHP Osaka châu Á 2017 tại Nhật Bản. Mới đây, phim còn giành giải Cánh diều bạc của Hội Điện ảnh Việt Nam.
Tuy nhiên lần này, đạo diễn - diễn viên Ngô Thanh Vân đang vướng lịch quay Cô Ba Sài Gòn nên sẽ không có mặt tại Ý để tham gia quảng bá phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.