Tái xuất sau khi sinh, Dương Cẩm Lynh xin lỗi vì đến trễ

03/12/2016 09:09 GMT+7

Chỉ mới sinh con được hơn 1 tháng, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người khá bất ngờ khi xuất hiện tại lễ công bố đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh , càng bất ngờ hơn khi cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Sau lùm xùm với Tina Tình liên quan đến bộ phim Mặt nạ máu, Dương Cẩm Lynh lui về "ở ẩn" và sinh bé trai kháu khỉnh. Lần đầu làm mẹ, nữ diễn viên không tránh khỏi bỡ ngỡ nhưng vẫn chọn phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ và tự tay chăm sóc con. Một phần cũng nhờ thức đêm chăm sóc con mà Dương Cẩm Lynh đã giảm hẳn 15 kg chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh.
Diện đầm đen trễ vai của NTK Minh Huyền, nữ diễn viên Nợ anh một giấc mơ thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông khi xuất hiện trong buổi họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh lần 3 - năm 2016. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau khi sinh. Do chuẩn bị khá kỹ trong lần trở lại này, nữ diễn viên đến trễ và đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức ngay sau đó. Dương Cẩm Linh cho biết hiện cô chưa vội trở lại với công việc vì muốn dành thời gian chăm sóc con nhỏ và gia đình.
 Với đề cử Nữ diễn viên xuất sắc tại Ngôi sao xanh 2016 cho vai diễn Kiều Lan trong bộ phim truyền hình Nợ anh một giấc mơ, Dương Cẩm Lynh cho biết cô rất tự hào và vui sướng vì hai năm trước cô từng tham gia giải thưởng với tư cách khách mời, đến lần thứ 3 mới được đề cử.
 
Dương Cẩm Lynh nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh
Bên cạnh việc đánh dấu sự tái xuất của Dương Cẩm Lynh, buổi họp báo Ngôi sao xanh còn gây bất ngờ khi công bố đạo diễn Sidharth Sengupta - "cha đẻ" của bộ phim Cô dâu 8 tuổi sẽ là 1 trong 8 thành viên Hội đồng Nghệ thuật của giải thưởng cùng với những đạo diễn, diễn viên gạo cội, những nhà hoạt động điện ảnh và truyền hình. Ông sẽ đảm nhận việc đánh giá khả năng diễn xuất của các diễn viên có tên trong danh sách đề cử Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
Ở mùa giải thứ 3, Ngôi sao xanh có 17 hạng mục, bao gồm điện ảnh (7 danh hiệu) và truyền hình (10 danh hiệu). Buổi họp báo công bố danh sách đề cử còn có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ, ê kíp đoàn phim có tên trong danh sách các hạng mục đề cử như: Mai Thu Huyền - Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho vai Trúc trong phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm 2, Tường Vy - Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho vai Thắm trong phim truyền hình Cô Thắm về làng, Cường Seven - Nam diễn viên triển vọng dành cho vai Trương Lực trong phim điện ảnh Truy Sát...
Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 6.1.2017 tại Nhà hát lớn TP.HCM.
NSND Như Quỳnh - thành viên trong Hội đồng nghệ thuật và diễn viên Hoàng Phúc - người được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất dành cho vai Hải trong phim Trận đồ bát quái
Mai Thu Huyền được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho vai Trúc trong phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm 2
Tường Vy - Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho vai Thắm trong phim truyền hình Cô Thắm về làng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.