Tài xế xe ôm thắng 40 triệu đồng đầu tiên tại 'Thách thức danh hài' mùa 4

23/11/2017 09:10 GMT+7

Ở tập 1 của Thách thức danh hài mùa 4, anh xe ôm đến từ Cần Thơ liều mình bán xe đi thi đã chinh phục cả Trấn Thành, Trường Giang. Người này chỉ cần 15 giây để khiến cả hô%3ḅi trường bâ%3ḅt cười.

Ở mùa 4, người cầm trịch chương trình là diễn viên hài Tiến Luật. Mở đầu chương trình, Trường Giang xuất hiện với trang phục truyền thống của người Thái Lan nhưng lại mang dép tổ ong “lệch quẻ” và “xổ” một tràng tiếng Thái. Trong khi vị giám khảo còn lại là Trấn Thành bước lên sân khấu với gương mặt cực ngầu cho biết bản thân là nhân viên của nhà hàng tiệc cưới. Tung hứng cùng hai nam giám khảo, MC chương trình phụ họa “chế” rằng mình là nhân viên khiêng hành lý khách sạn.
Một trong những người chơi nổi bật ở tập này phải kể đến Nguyễn Thành Tâm làm nghề chạy xe ôm đến từ Cần Thơ. Thí sinh chinh phục cả trường quay bằng sự chân chất, thật thà đậm chất miền Tây Nam bộ của mình. Anh cho biết mới vừa chia tay người yêu “không cần lý do” khiến hai cây hài “đứng hình”. Thành Tâm còn tiết lộ người yêu đó tên Trang làm MC Tiến Luật bật cười. Nam thí sinh cho biết vì đam mê và quyết tâm muốn kiếm một số vốn làm kế sinh nhai mới nên anh đã bán luôn “cần câu cơm” của mình là chiếc xe Wave và vay mượn người quen thêm 2 triệu đồng để làm lộ phí khăn gói lên TP.HCM thi Thách thức danh hài.
Thành Tâm bên những đạo cụ hết sức chân quê của mình
Nam thí sinh lôi cuốn hai giám khảo và người xem bởi lối diễn mộc mạc, chân chất
Ở phần thi đầu tiên, Tâm đã đem đủ loại trái cây từ quê mang tặng giám khảo. Với sự mộc mạc đó của nam thí sinh may mắn làm cho giám khảo khó tính như Trường Giang mỉm cười. Vòng thứ hai, anh tiếp tục khiến Trấn Thành bật cười vì không hiểu được thí sinh này đang nói gì. Ở vòng ba, Thành Tâm tiếp tục “mua chuộc” hai danh hài bằng đồ ăn như mì gói, trái cây. Với sự thông minh trong cách dùng từ ngữ địa phương cũng như tính cách thuần nông của mình, anh lại làm cho hai giám khảo cười nghiêng ngả.
Mặc cho khán giả lẫn ban giám khảo đưa ra lời khuyên, anh xe ôm vẫn quyết định lựa chọn thi tiếp vòng 4. Anh bất ngờ la lối, đánh võ và đặt câu hỏi tương tác với hai giám khảo. Chưa đầy 15 giây, nam thí sinh một lần nữa chinh phục được sự khó tính của Trường Giang với cách chơi chữ thông minh, lém lỉnh. Với sự linh hoạt, diễn mà như không diễn của mình, anh đã giành giải thưởng trị giá 40 triệu đồng đầu tiên từ chương trình.
Sau khi được Trường Giang trao giải thưởng, Thành Tâm hài hước cho biết hết buồn rồi nên sẽ kiếm người yêu khác khiến hai giám khảo sững sờ, cười lăn. Nhưng anh nhanh chóng đính chính là nói giỡn và sẽ về tính chuyện hỏi cưới nếu cả hai thật sự yêu nhau. Khi Trấn Thành hỏi về mẹ, Thành Tâm rưng rưng nước mắt cho biết mẹ mình mất cách đây 8 năm. Sau đó thí sinh sống cùng ông bà ngoại nhưng họ cũng đã mất, chỉ còn mình anh sống đơn độc. Ngoài việc chạy xe ôm, Thành Tâm còn bươn chải bằng đủ nghề cơ cực như: lượm ve chai, xúc trùng chỉ... Nguyện vọng lớn nhất của anh là công việc thuận lợi, kiếm đủ ba bữa ăn mỗi ngày.
Sau những giây phút lắng đọng, Trấn Thành, Trường Giang lại “cười như được mùa” vì sự duyên dáng của nam thí sinh. Anh cho biết cũng đã có người ở quê đi thi nhưng thất bại vì “chưa hợp khẩu vị” của Trường Giang khiến mọi người cười ngất. Thậm chí, câu nói “thứ nào chịu nổi” của nam thí sinh được Trấn Thành nhận định rằng sẽ trở thành slogan mới cực hot của năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.