Tài xế Hồ Quỳnh Hương từ chối hẹn hò sau màn thú nhận 'bắt cá' hai tay

17/09/2019 14:00 GMT+7

Trong tập 530 Bạn muốn hẹn hò , nam chính Văn Bình - tài xế cũ của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã từ chối bấm nút với nữ chính sau màn thú nhận bản thân từng 'bắt cá' hai tay.

Tập 530 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò lên sóng. Xuất hiện trong tập này với sự góp mặt của Nguyễn Văn Bình (34 tuổi), hiện làm việc tại TP.HCM. Kết đôi với anh Bình là Nguyễn Ngọc Nhung (35 tuổi) đang sống và làm việc tại Củ Chi (TP.HCM). 
Chia sẻ về mình, anh Văn Bình cho biết bản thân là một người sống khá nội tâm, nặng tình. Anh không ngần ngại tiết lộ điểm yếu chính là không biết nấu nướng, không kéo tay. Trong khi đó, nữ chính Ngọc Nhung lại là một người khá khéo tay và tự cho bản thân "1 điểm cộng" trong chuyện bếp núc. Ngọc Nhung còn chia sẻ cô là một người có trách nhiệm, cầu tiến trong công việc và luôn nghĩ và sống cho gia đình
Chia sẻ về tình trường của mình, Ngọc Nhung cho biết bản thân đã từng trải qua hai mối tình. Ở người đầu tiên, cô tiết lộ chia tay vì bạn trai có người khác, đến người thứ hai lại bị gia đình cấm cản. Cũng với câu hỏi này, Văn Bình cho biết anh từng trải qua 3 mối tình nhưng tất cả đều "đứt gánh". Khi MC Quyền Linh đặt câu hỏi, người bạn gái nào để lại cho Văn Bình nhiều kỷ niệm nhất và lý do cho sự chia tay. Bình cho biết đó là mối tình thứ 3, khi ấy anh đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, vì xa mặt cách lòng nên đã "bắt cá" hai tay.

Nam tài xế Nguyễn Văn Bình  tham gia chương trình để tìm vợ

Ảnh: Chụp màn hình 

Nguyễn Ngọc Nhung cho biết cô từng bị "cắm sừng" nên muốn tìm một người đàn ông chung thủy

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về hình mẫu lý tưởng, phía đàn gái cho biết cô muốn tìm một người đàn ông biết lo cho gia đình, biết cầu tiến, chăm chỉ và chung thủy. Ngọc Nhung tâm sự cô không thích đàn ông nhậu nhẹt, cờ bạc. Cùng với đó, Văn Bình cũng cho biết anh không cờ bạc, rượu chè và mong muốn tìm được người bạn gái thiên về truyền thống, dịu dàng, nữ tính.
Để tìm hiểu thêm về Văn Bình, "bà mối" Nam Thư liền chạy sang phía hàng rào của chàng trai. Vừa nhìn thấy Văn Bình, Nam Thư liền cho rằng đã gặp ở đâu rồi. Lúc này, anh bất ngờ tiết lộ bản thân từng làm tài xế cho nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Cặp đôi trò chuyện khá thoải mái, tuy nhiên Văn Bình quyết định không bấm nút trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Khi chính thức gặp mặt nhau, Ngọc Nhung đã khiến Văn Bình không khỏi bối rối khi tặng anh món quà là một chiếc dép. Cô cho biết nếu tặng một đôi thì người bạn trai sẽ đi mất. Ngọc Nhung cũng bày tỏ tặng dép là thể hiện sự thoải mái trong mối quan hệ nếu như cả hai bấm nút hẹn hò. Món quà ý nghĩa này khiến Quyền Linh tâm đắc, anh nói: "Đây thực sự là một món quà ý nghĩa, hãy bằng mọi giá lấy một chiếc dép còn lại nhé. Và chiếc dép này, nếu như nó là dép tổ ong thì hay nữa". Chia sẻ của nam MC khiến khán giả trường quay bật cười thích thú. 
Sau màn tìm hiểu, Văn Bình quyết định không bấm nút hẹn hò. Anh cho biết dù nữ chính có nhiều điểm mà anh cần nhưng anh thấy trái tim mình chưa thật sự rung động đối với Ngọc Nhung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.