Tài tử Vin Diesel tuyên bố hợp tác với Ngô Kinh

20/10/2017 14:18 GMT+7

Ngày 19.10, tài tử Hollywood đã thông qua trang cá nhân chia sẻ đoạn video quay với Ngô Kinh, khiến người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi đối với việc hợp tác của hai ngôi sao hành động này.

Đoạn video được Vin Diesel chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “WuJing… Brother. All love”. Ngoài ra, anh còn “khoe” tiếng Quan Thoại vừa học được từ Ngô Kinh, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác với ngôi sao hành động sáng giá nhất của điện ảnh Trung Quốc.
Mở đầu đoạn video, Ngô Kinh không ngừng dạy Vin Diesel nói tiếng Quan Thoại với câu: “Người anh em”, Vin Diesel liên tục lặp lại, sau đó Ngô Kinh dạy tiếp từ mới: “Đi một cái”.
Cuối cùng, Vin Diesel tuyên bố việc hợp tác với Ngô Kinh: “Rất vinh dự khi chúng tôi hợp tác với nhau, mang đến cho mọi người một thứ mới mẻ. Ngô Kinh là người anh em, được hợp tác với nhau khiến tôi cảm thấy rất hãnh diện, chúng tôi đều tôn trọng đối phương”.
Tiếp theo, Ngô Kinh dùng tiếng Anh để nói về Vin Diesel: “Mọi người sẽ nhìn thấy một Vin Diesel hoàn toàn mới”.
Ngô Kinh vang danh trên khắp thế giới với thành công của Chiến lang 2 Ảnh: Weibo
Sau khi Vin Diesel và Ngô Kinh cùng xác nhận việc hợp tác, nhiều người suy đoán Ngô Kinh sẽ góp mặt trong phim Fast & Furious 9.
Tuy nhiên, giới báo chí lại đưa ra suy đoán khác với cư dân mạng, bởi hiện nay Ngô Kinh đang ''thai nghén'' kịch bản Chiến lang 3, cộng thêm câu nói: “Mọi người sẽ nhìn thấy một Vin Diesel hoàn toàn mới”, mang hàm ý giới thiệu vai diễn.
Chiến lang 2 lập kỷ lục doanh thu 5,7 tỉ nhân dân tệ, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Với danh tiếng và địa vị của Ngô Kinh hiện nay, việc anh mời Vin Diesel tham gia diễn xuất trong phim Chiến lang 3 là hoàn toàn đủ khả năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.