Tài tử TVB bị tố có con với người hâm mộ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/12/2018 14:05 GMT+7

Theo Jayne Stars ngày 4.12, sau khi bị fan nữ tiết lộ chuyện từng quan hệ với Huỳnh Tử Hằng rồi mang thai, nam diễn viên đã thừa nhận chuyện ngủ với cô gái nhưng khẳng định không phải là cha đứa trẻ.

Hai năm sau vụ tai tiếng làm kẻ thứ ba khiến hôn nhân của nữ diễn viên Dụ Mỹ đổ vỡ, nam nghệ sĩ Hồng Kông đang dần lấy lại cân bằng và sự nghiệp từng bước khởi sắc. Tuy nhiên, mới đây, Huỳnh Tử Hằng lại bị một fan nữ ở đại lục tên Michelle phanh phui chuyện từng quan hệ tình dục với nhau hai lần và biến mất khi cô gái này mang thai.

Theo lời kể của người trong cuộc, Michelle và Huỳnh Tử Hằng gặp nhau vào năm 2017 trong một sự kiện fan meeting tại Quảng Châu (Trung Quốc). Sau lần gặp nhau đầu tiên, họ liên lạc với nhau qua Weibo và thường xuyên nhắn tin cho nhau. Cô gái đã chủ động hẹn gặp thần tượng để đưa một món quà mà mình chuẩn bị. Mặc dù Huỳnh Tử Hằng đề xuất hai người nên gặp nhau ở khách sạn nhưng Michelle không suy nghĩ gì vì tài tử phim Bao la vùng trời 2 là một người nổi tiếng.

“Lúc đầu chúng tôi chỉ xem TV. Sau đó, anh ấy bảo tôi đi tắm và vào nhà tắm cùng tôi. Mặc dù anh ấy không nói rõ rằng muốn quan hệ nhưng chúng tôi đã làm chuyện đó”, Michelle kể lại. Ngoài ra, fan nữ này cho biết cô không có dấu hiệu phản đối hành động của thần tượng vì bản thân rất hâm mộ Huỳnh Tử Hằng. Sau cuộc gặp gỡ chớp nhoáng, nam diễn viên sinh năm 1982 đã không gặp Michelle suốt 6 tháng và chỉ gửi những tin nhắn hỏi han không thường xuyên.

Đây là lần thứ hai Huỳnh Tử Hằng bị cô gái đại lục này tố cáo. Lần đầu phanh phui đời tư của sao nam Hồng Kông, ít ai quan tâm đến câu chuyện. Tuy nhiên lần này, sự việc được dư luận hết sức chú ý  khiến Huỳnh Tử Hằng phải công khai lên tiếng ẢNH: WEIBO NV 

Người này thật sự thất vọng trước thái độ của ngôi sao nổi tiếng xứ cảng thơm và có kể chuyện cho những fan nữ khác trong nhóm nhưng bị chỉ trích thâm tệ. Sau khi biết chuyện bị tố giác, Huỳnh Tử Hằng đã xuất hiện và xin lỗi về hành động của bản thân đồng thời nhấn mạnh hi vọng cả hai có thể làm bạn. Trong đoạn ghi âm và loạt tin nhắn được cô gái tiết lộ, có thể dễ dàng nhận ra tài khoản cá nhân và giọng nói của nam diễn viên. “Dù sao cả hai chúng ta cũng đã là một phần tốt đẹp của nhau. Tôi xin lỗi vì hành động mà không nghĩ đến cảm xúc của cô. Xin lỗi vì sự biến mất của mình khiến cô khó chịu. Nhưng sự thật là tôi không biết phải đối mặt với cô thế nào vì tôi chẳng có đủ dũng cảm”, tài tử TVB khẩn thiết trong đoạn hội thoại được ghi lại.

Đến tháng 7.2018, họ gặp nhau lần hai tại Thâm Quyến (Trung Quốc) và có quan hệ. Cũng như lần trước, Huỳnh Tử Hằng lặn mất tăm và người này nhanh chóng phát hiện mình đã mang thai. Sau nhiều lần báo tin cho sao phim Nghịch chiến Đường Tây và không được phản hồi, cô gái đại lục quyết định vạch trần chuyện xấu của tài tử họ Huỳnh với mong muốn khiến anh mất việc, mất danh tiếng.

Trước những chứng cứ của người trong cuộc, Huỳnh Tử Hằng đã nhanh chóng lên tiếng về vụ lùm xùm. Nam diễn viên phim Giải mã nhân tâm 2 thừa nhận từng quan hệ với người hâm mộ nói trên một lần và có sử dụng biện pháp an toàn. Tài tử 36 tuổi phủ nhận chuyện khiến Michelle có thai. Huỳnh Tử Hằng cũng tỏ ra ủng hộ đề xuất xét nghiệm AND để làm sáng tỏ mọi thứ. Hiện nạn nhân đã có bầu được bốn tháng và muốn phá thai càng sớm càng tốt.
Gia nhập TVB gần 20 năm nhưng nam diễn viên 36 tuổi có tới 17 năm đóng những vai phụ mờ nhạt trước khi vụt sáng thành sao ẢNH: WEIBO NV

Huỳnh Tử Hằng khởi đầu từ khóa đào tạo diễn xuất TVB năm 1999 (cùng lớp Mã Quốc Minh) sau đó ký hợp đồng với nhà đài danh tiếng này khi mới 17 tuổi. Nhiều năm liền, anh chỉ quanh quẩn với những vai phụ mờ nhạt. Cho đến năm 2013, sự nghiệp của nghệ sĩ 36 tuổi mới bắt đầu bứt phá với các tác phẩm như: Bao la vùng trời 2, Ẩm thực tranh tài, Nghịch chiến Đường Tây, Giả mã nhân tâm 2 và mới đây nhất là Thưa ngài thẩm phán.

Trước khi dính bê bối với người hâm mộ, Huỳnh Tử Hằng từng bị công chúng chỉ trích thậm tệ vì tin đồn tình ái với nữ diễn viên, ca sĩ Dụ Mỹ, người vừa gia nhập TVB hồi năm 2015. Nam nghệ sĩ cũng được cho là nguyên nhân khiến Dụ Mỹ và chồng phải ly hôn. Tuy sau đó cả hai đều phủ nhận những lời đồn đoán nhưng vụ việc khiến danh tiếng của Huỳnh Tử Hằng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.