Tài tử Trung Quốc lại bị phát hiện qua đêm với trợ lý

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/04/2019 16:31 GMT+7

Theo Sina hôm 8.4, Trương Đan Phong vừa bị bắt gặp ở chung phòng với trợ lý riêng tại khách sạn. Thông tin trên khiến hôn nhân của nam diễn viên với bà xã Hồng Hân vốn đã bị đồn rạn nứt nay lại thêm sóng gió.

Những hình ảnh của Trương Đan Phong và nữ trợ lý tên Tất Huỳnh được các trang tin đăng tải tràn lan trong sáng 8.4. Theo Sina, cả hai đã cùng nhau hoàn thành các lịch trình bận rộn trong ngày. Họ kết thúc công việc vào buổi chiều, cùng dùng bữa tối thân mật và trở về khách sạn lúc 22 giờ đêm 7.4. Trợ lý riêng có thẻ phòng của Trương Đan Phong, cô chủ động mở cửa và cả hai cùng đi vào trong khoảng một giờ đồng hồ. Tiếp đó, Tất Huỳnh về phòng của mình sửa soạn, thay đồ ngủ và qua lại phòng của nam diễn viên phim Hoa thiên cốt lúc 1 giờ sáng.

Những hình ảnh và thông tin mà báo giới vừa đăng tải khiến cả hai nhân vật chính nhận vô số lời chỉ trích dữ dội của cư dân mạng. Trên Weibo, không ít người dùng bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của Trương Đan Phong và Tất Huỳnh. Đặc biệt, nam diễn viên sinh năm 1981 bị lên án thậm tệ, khán giả gọi anh là người chồng tồi tệ, phụ bạc, giả dối.

Mối quan hệ của nam diễn viên 38 tuổi và trợ lý thân thiết hơn bình thường ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thậm chí, những phát ngôn cũ của tài tử 38 tuổi cùng bị “đào xới” trở lại. Trước đó, vào giữa năm 2018, khi dân mạng rộ tin Trương Đan Phong qua lại với trợ lý, anh từng hứa sẽ sa thải Tất Huỳnh để tránh gây hiểu lầm, tuy nhiên, tất cả chỉ là nói suông. Bên cạnh những bình luận trách móc hành động của tài tử họ Trương, không ít người dùng mạng đã bày tỏ sự xót thương cho Hồng Hân và hi vọng tin tức trên không phải là một cú sốc quá lớn với người đẹp 48 tuổi.

Tất Huỳnh (bìa trái) không ngần ngại tham gia các cuộc vui của gia đình Trương Đan Phong. Cô thậm chí mạnh dạn đứng cạnh nam diễn viên mặc bà xã anh đang bên cạnh ẢNH: WEIBO NV

Tin đồn Trương Đan Phong và trợ lý ngoại tình với nhau đã râm ran từ hồi tháng 7.2018. Hai người bị phát hiện nhiều lần diện đồ đôi, thường xuyên đi chung với nhau và Tất Huỳnh luôn xuất hiện trong các cuộc tụ tập của gia đình Trương Đan Phong - Hồng Hân dù cô chỉ là trợ lý. Tại thời điểm này, nam diễn viên 38 tuổi đã một mực phủ nhận những lời đồn đoán. Về phía Hồng Hân, người đẹp cũng lên tiếng ủng hộ chồng, khẳng định mối quan hệ của ông xã và trợ lý riêng chỉ dừng ở phạm vi công việc.

Trương Đan Phong và Hồng Hân từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm qua ẢNH: INSTAGRAM NV

Trương Đan Phong là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Tốt nghiệp Đại học Hí kịch Thượng Hải cùng với việc sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, anh từng để lại ấn tượng khi tham gia các tác phẩm đình đám như: Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp (bản 2014), Nam thần của tôi… Năm 2006, Trương Đan Phong kết hôn với Hồng Hân - minh tinh hơn anh 10 tuổi và từng là mỹ nhân nổi đình đám trên màn ảnh Hông Kông những năm 1990. Nữ diễn viên sinh năm 1971 nổi tiếng qua các bộ phim như: Ma đạo hiệp tình, Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.