Tài tử 'Trái tim mùa thu' khiến fan ngỡ ngàng với vẻ đẹp không tuổi

30/08/2018 10:12 GMT+7

Won Bin, nam diễn viên gây dấu ấn với vai diễn trong bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu , khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung không khác gì so với 18 năm về trước.

8 năm không xuất hiện trên màn ảnh và 18 năm kể từ sau bộ phim đình đám Trái tim mùa thu, Won Bin vẫn giữ được vẻ lãng tử cuốn hút của một chàng trai tuổi đôi mươi dù năm nay anh đã 41 tuổi.
Những bức ảnh vừa được đăng tải trên Korea Herald cho thấy nam diễn viên sinh năm 1977 làm người mẫu giới thiệu bộ sưu tập mùa thu cho một nhãn hiệu thời trang nam. Anh để tóc xoăn với phần mái dài vô cùng quyến rũ. Dáng người thanh tú, mảnh khảnh khiến anh trông càng trẻ hơn so với tuổi thật. Dù trong toàn bộ loạt ảnh, mỹ nam Trái tim mùa thu không hé môi cười nhưng các cô gái hoàn toàn bị thu hút bởi ánh mắt như hớp hồn người đối diện và làn da mịn màn không tì vết của anh.
Anh thu hút bởi mái tóc lãng tử... Ảnh chụp màn hình Korea Herald
...và dáng người mảnh khảnh Ảnh chụp màn hình Korea Herald
Won Bin vẫn chưa hé lộ dự án nghệ thuật nào trong thời gian tới Ảnh chụp màn hình Korea Herald

Quay ngược 18 năm về trước, sau thành công với vai diễn trong bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu đóng cùng với Song Seung Heon và Song Hye Kyo, Won Bin không thừa thắng xông lên mà cẩn trọng trong từng dự án phim. Từ năm 2001 - 2010, anh chỉ tham gia năm bộ phim điện ảnh và một bộ phim truyền hình. Và gia tài phim ảnh của anh cũng chỉ vỏn vẹn có vậy. Tuy nhiên, tên tuổi của Won Bin vẫn nằm trong top những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn.
Bộ ba Won Bin, Song Hye Kyo và Song Seung Heon (từ trái qua) từng gây sốt 18 năm về trước với bộ phim tình cảm Trái tim mùa thu Ảnh: imdb
Sau thành công của bộ phim này, Won Bin vụt sáng thành ngôi sao và nhận được vô số lời mời đóng phim  Ảnh: imdb
Năm 2015, anh quyết định kết hôn với nữ diễn viên Lee Na Young, cũng là một cái tên đáng chú ý lúc bấy giờ. Đám cưới của cặp đôi ngôi sao diễn ra giản dị và ấm cúng tại quê nhà của chú rể ở Jeongseon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Theo truyền thông xứ kim chi, đám cưới của hai diễn viên hàng đầu xứ Hàn chỉ tốn khoảng 20 triệu đồng.
Won Bin và Lee Na Young trong ngày cưới vào năm 2015 Ảnh: DramaFever
Sau đám cưới 3 tháng, Won Bin và vợ chào đón đứa con đầu lòng. Cả hai chuyên tâm chăm sóc gia đình và không tham gia đóng phim nữa. Tuy nhiên, Won Bin vẫn xuất hiện đều đặn trong các đoạn quảng cáo trên truyền hình và báo chí. Tin tức về cuộc sống riêng tư cũng như kế hoạch quay lại màn ảnh của anh vẫn là đề tài hấp dẫn khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.