Tài tử 'The walking dead' tái xuất màn ảnh rộng sau 4 năm vắng bóng

11/04/2017 08:25 GMT+7

Sau khi để lại dấu ấn với vai Paul Rovia trong The walking dead , nam diễn viên Tom Payne tiếp tục chìm đắm vào một thế giới đầy tăm tối trên màn ảnh, nhưng lần này là công nghệ ảo do chính con người tạo nên.

Xuất hiện trong mùa 6 bộ phim The walking dead, Tom Payne nhận được nhiều phản ứng tích cực bởi ngoại hình giống nguyên tác truyện tranh và diễn xuất rất hợp vai. Nhân vật Paul Rovia của anh tuy không có quá nhiều đất diễn nhưng vẫn được một số người xem nhớ đến.
Và sau màn thể hiện ngoài mong đợi này, Tom Payne quyết định quay lại màn ảnh sau gần 4 năm vắng bóng với tác phẩm MindGamers (Trò chơi hủy diệt). Ra mắt tại Mỹ vào tháng 3, bộ phim được đánh giá khá tích cực. Đến Việt Nam gần cuối tháng 4 giữa hàng loạt bom tấn như Fast & furious 8, Colossal, Conan - Episode “One”, Guardians of the galaxy 2… nhưng Trò chơi hủy diệt nhiều khả năng vẫn được đón nhận bởi khâu kịch bản mới lạ.
Tom Payne trong The walking dead Ảnh: AMC
Xoay quanh một thế giới tương lai không xa khi nhân loại có thể kết nỗi bộ não với nhau thông qua một công nghệ đặc biệt. Ở đó, người bị điều khiển không có sự lựa chọn nào khác khi một phần cơ thể phải chịu sự chi phối của não kẻ khác. Công nghệ mới này có tên là ENOCH, một kết nối lượng tử với trí óc con người, do Kreutz (Sam Neil) sở hữu.
ENOCH là đỉnh cao kỹ thuật mới và cũng là mối hiểm họa khôn lường của loài người. Từ hướng phát triển kết nối ENOCH như một mạng máy tính của một nhóm sinh viên do Jaxon (Tom Payne) làm thủ lĩnh, những người trong “mạng” dễ dàng học được kỹ năng của người khác chỉ bằng một cái click chuột. Với số lượng kết nối ngày càng lớn, ENOCH thực hiện được những điều thần kì như giúp Voltaire (Ryan Dolce) - một cựu vận động viên bị liệt toàn bộ cơ thể, hoàn toàn bình phục. Thế nhưng, lại khiến các thành viên trong nhóm lao đao bởi Kreutz muốn tận dụng họ để thực hiện âm mưu thâm độc.
Kreutz (Sam Neil) lợi dụng mạng kết nối do nhóm của Jaxon (Tom Payne) tạo ra để thực hiện âm mưu đen tối của mình Ảnh: cắt từ trailer
Vậy là sau Thành phố ảo (Hàn Quốc), màn ảnh rộng Việt Nam lại chào đón thêm một tác phẩm mang tính chất “’ảo” nhưng đưa ra góc nhìn cuộc sống rất “thật” hiện nay của loài người, với những chi tiết cùng hình ảnh đầy ẩn ý.
Bên cạnh đó, cùng vài ý tưởng kết nối mạng - trí não có phần gợi nhớ đến sê ri The matrix đình đám, phân đoạn hành động và chiến đấu đẹp mắt, cũng như những màn parkour (chạy tự do) không kém phần mãn nhãn, Trò chơi hủy diệt hứa hẹn sẽ là một tác phẩm kịch tính và lôi cuốn từng phút.
Cơ thể con người chịu sự chi phối bởi kẻ khác theo công nghệ ENOCH Ảnh: cắt từ trailer
Trò chơi hủy diệt do Andrew Goth làm đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Tom Payne, Sam Neil, Dominique Tipper,... sẽ khởi chiếu tại các rạp từ ngày 21.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.