Tài tử Thái Lan làm tài xế công nghệ, bán hàng online giữa mùa dịch

18/05/2020 11:13 GMT+7

Theo The Smart Local, nam diễn viên Amp Pheerawas đã đăng ký công việc tài xế giao hàng qua ứng dụng công nghệ trong mùa dịch Covid-19 . Ngoài ra, trên Instagram, anh còn quảng cáo bán online các loại thực phẩm.

Ngành công nghiệp giải trí nhiều nước đã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi virus Corona chủng mới, không ít chỗ đã phải cắt giảm nhân sự thậm chí là đóng cửa. Riêng tại Thái Lan, một số bộ phim đã được yêu cầu tạm dừng quay và tất cả các sự kiện công cộng đã bị hủy bỏ. Kết quả, nhiều nghệ sĩ trong tình trạng nhàn rỗi và có một số quyết định kiếm thêm thu nhập bằng công việc khác. Điển hình như Amp Pheerawas chọn công việc tài xế giao hàng của một ứng dụng nổi tiếng.
Được biết, Amp Pheerawas đăng ký giao hàng sau khi một người bạn làm nghề phi công của anh rủ rê. Trên trang cá nhân, anh hào hứng chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi theo đuổi công việc mới này. Nam nghệ sĩ không chỉ kết bạn mới khắp nơi mà còn làm quen được nhiều nhà hàng.
Đặc biệt, anh cũng có thể học được cách chi tiêu tiết kiệm sau khi hiểu được rằng chuyện kiếm tiền khó khăn đến mức nào. Do đó, Amp Pheerawas khuyến khích mọi người nên sử dụng tiền một cách cẩn thận và không chi tiêu bất hợp lý trong thời gian này.

Nam diễn viên tỏ ra vui vẻ với công việc làm thêm mùa dịch bệnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý, Amp Pheerawas tiết lộ mình có thể kiếm được ít nhất 30.000 baht Thái (gần 22 triệu đồng) mỗi tháng bởi không từ chối bất kỳ đơn đặt hàng nào. Trong khi trời mưa, hầu hết các tài xế chọn nghỉ ngơi, nhưng anh dùng cơ hội này để làm việc chăm chỉ hơn. Nói về nghề chạy giao hàng, mỹ nam sinh năm 1986 tự hào với bản thân vì đã có thể tự kiếm sống nuôi vợ con. Anh cho rằng điều này chẳng có gì đáng xấu hổ khi có thể kiếm tiền một cách chính đáng.
Ngoài ra, Amp Pheerawas hy vọng mọi người có thể tôn trọng các tài xế giao hàng đang làm việc cực kỳ chăm chỉ trong giai đoạn này. Anh cũng kể lại quá trình những tài xế chờ đợi mua và giao đồ ăn cho khách dưới thời tiết nắng nóng để khán giả hiểu hơn công việc giao hàng cực nhọc này.

Amp Pheerawas là tên tuổi không quá xa lạ trên màn ảnh nhỏ Thái Lan

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài nghề mới tài xế giao hàng, Amp Pheerawas còn tích cực quảng bá bán hàng online trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng Thái Lan cũng tỏ ra ủng hộ những công việc mới đầy tích cực của nam diễn viên. Đồng thời, công chúng cũng hy vọng dịch Covid-19 sớm được kiểm soát hoàn toàn để được trông thấy anh quay lại màn ảnh. 
The Smart Local cho hay giữa lúc xã hội vẫn chưa hoạt động tấp nập trở lại vì dịch Covid-19, người dân vẫn dựa vào các tài xế để lấy thức ăn và đồ tiếp tế, nên công việc giao hàng thu hút rất nhiều người, không riêng gì người nổi tiếng.
Amp Pheerawas (tên đầy đủ: Amp Pheerawas Khunlanunthwatn) là gương mặt quen thuộc của đài CH7 Thái Lan, từng đóng các phim Không dám nói yêu anh, Lạc dưới bóng trăng, Trái tim đấng nam nhi…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.