Tài tử Thái Lan bức xúc vì bị nói truyền HIV cho người mẫu Playboy

12/09/2018 13:38 GMT+7

Nam diễn viên Thái Lan Prama Imanotai đã đến đồn cảnh sát nhờ điều tra, sau khi bị một trang tin điện tử 'bóng gió' rằng anh là người đã gây ra cái chết cho nữ người mẫu Playboy mới đây.

Ngày 11.9, Prama Imanotai, 32 tuổi, đã đến đồn cảnh sát ở Bangkok để tố cáo trang web ratstas.com dựng chuyện về mối quan hệ giữa anh và nữ người mẫu tạp chí Playboy Kanyakorn “Kae” Supakarncharoen. Trang web này nói rằng nữ người mẫu 30 tuổi tự tử vì tuyệt vọng khi biết mình nhiễm virus HIV.
Trang web còn nói rằng chính tài tử của Buppesannivas, bộ phim từng "làm mưa làm gió" ở Thái Lan và một số nước lân cận, đã truyền virus HIV cho cựu Hoa hậu Supercar 2012. Trang web không nhắc tên nam tài tử nhưng lại đăng hình ảnh của Prama cùng với thông tin nói trên.
Ngoài diễn xuất, Prama tham gia làm người mẫu cho các tạp chí Ảnh: Khaosod
Prama nói rằng anh biết thông tin trên nhờ các fan gửi đến và cảm thấy sốc khi đọc thông tin bịa đặt, nói xấu mình. Nam tài tử phủ nhận thông tin cáo buộc anh truyền virus HIV cho người đẹp từng giành vị trí thứ hai trong cuộc thi Miss World Next Top Model hồi năm 2012 này.
“Tôi chưa từng quen biết với cô ấy. Thông tin đặt điều không chỉ làm tổn hại danh tiếng của tôi mà còn xúc phạm vong linh của người đã chết. Tôi vừa đi xét nghiệm máu và nhận kết quả tốt, không bị HIV”, nam tài tử Thái Lan phát biểu khi đến đồn cảnh sát để nhờ điều tra.
Theo thông tin ban đầu của cảnh sát, trang web ratstas.com được thiết lập ở Campuchia, được một người Campuchia điều hành. Tuy nhiên, thông tin trên trang web này nhắm vào Thái Lan vì được viết bằng tiếng Thái.
Prama là nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình Thái nhờ khả năng biến hóa và gương mặt sáng, đầy chất điện ảnh. Trước đó, anh từng tham gia làm người mẫu cho tạp chí kiểu “playgirl”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.