Tài tử Thái Lan bị cảnh sát ập vào bắt trên phim trường

10/08/2018 12:28 GMT+7

Một nam diễn viên truyền hình của Thái Lan, được xem là trai đẹp đang lên và được nhiều fan nữ yêu thích, đã bị cảnh sát nước này bắt vì tội lừa gạt, rửa tiền.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình hôm 8.8, cũng là ngày đang ở hiện trường để quay một phim truyền hình tại một trung tâm mua sắm ở Bangkok, Thái Lan, nam diễn viên Chirachpisis Charawichit, hay còn gọi là Boom, đã bị cảnh sát đọc lệnh bắt giữ.  
Theo cảnh sát, Boom cùng đồng bọn rửa tiền và lừa gạt nhiều nạn nhân là nhà đầu tư, chủ yếu là người nước ngoài, và chiếm đoạt tiền điện tử của họ gần 5.600 DGC, (dragon coin), tương đương với 800 triệu baht (560 tỉ đồng).
Boom được đánh giá là diễn viên tiềm năng của làng giải trí Thái Lan Ảnh: Khaosod
Boom là diễn viên trẻ đang nổi trong một loạt phim truyền hình được phát ở các kênh nổi tiếng của Thái Lan như kênh 3 và GMM25. Loạt phim truyền hình mà Boom tham gia và được khán giả hâm mộ nhất là Bad Romance The Series. Loạt phim truyền hình mới nhất của Boom là Đoạn đường cuối cùng được phát sóng hồi đầu năm 2018.
Boom cũng tham gia làm người mẫu ảnh cho các tạp chí và các mẫu quảng cáo trong nước. Boom chưa phải là nam diễn viên xuất sắc trong làng showbiz Thái, nhưng được đánh giá là có tương lai và được nhiều fan ủng hộ. Boom phủ nhận các cáo buộc của cảnh sát, nói rằng sẽ làm “sáng tỏ tội danh bị cáo buộc” ở tòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.