Tài tử Shia LaBeouf nối lại tình xưa với vợ cũ

29/03/2020 18:58 GMT+7

Shia LaBeouf và Mia Goth đã có 4 năm hẹn hò và 2 năm kết hôn rồi sau đó tuyên bố 'đường ai nấy đi'. Tuy nhiên mới đây cánh paparazzi đã bắt gặp cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau trên đường phố California (Mỹ).

Năm 2018, tin tức Shia LaBeouf chia tay với người vợ kém 2 tuổi Mia Goth đã khiến dư luận xôn xao. Nghi vấn ngôi sao Robot đại chiến lăng nhăng nổ ra khi cánh săn ảnh bắt gặp Shia tay trong tay vô cùng tình tứ cùng nữ ca sĩ người Anh FKA Twigs. Dù vậy, nam tài tử xác nhận anh không vi phạm pháp luật khi đã nộp đơn ly hôn Mia Goth sau 2 năm chung sống. Thế nhưng mới đây cả hai đã nối lại tình xưa khi xuất hiện công khai cùng nhau trên đường phố Pasadena, California, Mỹ ngày 28.3. Qua những hình ảnh paparazzi chụp được, có thể thấy rằng vẻ điển trai một thời của Shia LaBeouf đã không còn mà thay vào đó là gương mặt có phần già dặn dù anh chỉ mới 33 tuổi. Trái ngược với chồng cũ, Mia Goth lại khoe gương mặt tươi trẻ cùng thân hình chuẩn trong trang phục thể thao bó sát.

Cả hai thoải mái nô đùa và bày tỏ tình cảm với đối phương

Ảnh: BackGrid

Cặp đôi vui vẻ nô đùa và trao cho nhau những nụ hôn thắm thiết. Đây cũng là lần hiếm hoi diễn viên sinh năm 1986 khoe cơ thể đầy hình xăm của mình một cách công khai. Shia LaBeouf và vợ cũ gặp nhau trên trường quay Nymphomaniac vào năm 2012 và đã có một mối quan hệ đầy biến động. Vào tháng 7.2015 trong một đoạn clip do Entertainment Tonight thu được, nam diễn viên tuyên bố sẽ giết Mia Goth khi nói chuyện với người dân địa phương ở Đức. Shia LaBeouf và nữ diễn viên người Anh kết hôn vào ngày 10.10.2016 ở Las Vegas (Mỹ). Trải qua 2 năm yên bình, cặp đôi này ly hôn khi có sự xuất hiện của kẻ thứ ba là FKA Twigs - vị hôn thê cũ của Robert Pattinson.
Tài tử Fury nổi tiếng là một ngôi sao lắm tài nhiều tật và có lối sống khác người, thậm chí có phần quái dị. Anh từng lên báo vì cầm dao dọa hàng xóm, thản nhiên công khai chuyện qua đêm với bạn gái của đồng nghiệp, gửi hình "của quý" cho đoàn làm phim, gây lộn ở quán bar. Bản thân Mia Goth cũng đã chịu đựng nhiều lần bạo hành của Shia. Đời tư tai tiếng, tài tử sinh năm 1986 vẫn được xếp vào danh sách những ngôi sao hạng A của Hollywood với diễn xuất được đạo diễn lừng danh Steven Spielberg ca ngợi. Hiện tại nam diễn viên đang tập trung cho bộ phim sắp phát hành The Tax Collector.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.