Tài tử Sean Penn cưới vợ trẻ kém 31 tuổi

Thế Sang
Thế Sang
02/08/2020 15:32 GMT+7

Trang PageSix hôm 1.8 (giờ địa phương) cho biết tài tử 59 tuổi Sean Penn vừa cưới bạn gái của ông là Leila George, 28 tuổi.

Đám cưới của cặp đôi Sean Penn và Leila George diễn ra không hào nhoáng trong mùa dịch Covid-19. Irena Medavoy, vợ của nhà sản xuất phim Thiên nga đen là Mike Medavoy, đã viết lời chúc mừng đôi uyên ương trên Instagram: "Chúng tôi rất vui vì Sean Penn và Leila George đã về chung một nhà. Chúng tôi yêu cả hai".
Vợ của tài tử Sean Penn là con gái của nam nghệ sĩ Vincent D'Onofrio, đồng nghiệp của ông. Cả hai hẹn hò từ năm 2016 nhưng đến hiện tại mới chính thức làm lễ thành hôn. Hồi tuần này, cặp đôi bị các tay máy bắt gặp dùng bữa tối với Hopper, con trai của Sean Penn với người vợ thứ hai là minh tinh Robin Wright. 

Tài tử Sean Penn tìm được bến đỗ mới bên cạnh sự nghiệp được nhiều người ngưỡng mộ ở Hollywood

Ảnh: Reuters

Sao phim Dòng sông tội ác đã trải qua hai lần đò. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Sean Penn với nữ danh ca Madonna mau chóng kết thúc vì hàng loạt bê bối đời tư. Sau đó, tài tử sinh năm 1960 cưới minh tinh Robin Wright và có với nhau 2 con (một trai và một gái) nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ sau hơn một thập niên. 
Theo Daily News, trước khi trở thành vợ chồng, Sean Penn và bạn gái Leila George luôn tỏ ra tôn trọng và thấu hiểu nhau khi trả lời trước truyền thông. Cả hai đều là diễn viên ở Hollywood, song Leila George không nổi tiếng bằng chồng mới cưới. Nam tài tử Sean Penn từng hai lần "ẵm" giải Oscar nhờ diễn xuất trong phim Dòng sông tội ácMilk
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.