Tài tử phim 'Vượt ngục' bị tai nạn trên phim trường

04/06/2016 19:21 GMT+7

Dominic Purcell gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi bị một thanh sắt rơi trúng đầu trong quá trình quay phần 5 của sê ri phim truyền hình ăn khách Vượt ngục tại Ma Rốc.

Đại diện hãng Fox, đơn vị sản xuất của bộ phim cũng xác nhận thông tin trên. Qua đó, nam diễn viên bị một thanh sắc ở trên cao rơi xuống đầu khiến anh bị chấn thương và đổ nhiều máu ở vùng trán, mắt và mũi. Ngay khi đó, nam diễn viên 46 tuổi được đưa tới bệnh viện tại thành phố Casablanca để điều trị.
Dù bị thương khá nặng nhưng Dominic Purcell vẫn tỏ ra lạc quan khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Tôi ổn, cảm ơn các bạn đã động viên. Đã có một tai nạn nhỏ ở trường quay. Bác sĩ bảo hộp sọ dày đã cứu tôi khi thanh sắt rơi vào đầu dù cho nó khiến mũi tôi bị gãy hai chỗ. Vậy là tôi đã được phẫu thuật mũi miễn phí. Mọi thứ đều ổn dù hơi ớn lạnh, cảm ơn Chúa vì những điều này”.
Tài tử phim ‘Vượt ngục’ bị tai nạn trên phim trường 2
Dominic Purcell (trái) và Wentworth Mille sẽ trở lại trong phần mới của loạt phim Vượt ngục AFP
“Tai nạn trên không ảnh hưởng tới tiến độ của ê kíp làm phim. Hiện Dominic đang hồi phục rất nhanh và tinh thần vô cùng ổn định. Nam diễn viên sẽ trở lại trường quay trong thời gian sớm nhất”, đại diện hãng Fox cho biết.
Dominic Purcell vào vai Lincoln Burrows, người anh bị kết án oan của nhân vật chính Michael Scofield (Wentworth Mille thủ vai) trong phim truyền hình ăn khách Vượt ngục được phát sóng trên đài Fox từ năm 2005-2009 với 4 phần. Ngay khi nhà sản xuất bật mí về việc sản xuất phần tiếp theo, rất nhiều tín đồ của loạt phim đã tích cực hưởng ứng và háo hức chờ đón sự trở lại của sê ri hành động ăn khách bậc nhất này.
Không những chiêu mộ được dàn diễn viên cũ, Fox còn khẳng định cuộc phiêu lưu mới của anh em Lincoln Burrows và Michael Scofield cùng những người bạn sẽ trải rộng trên phạm vi toàn cầu, trong khi vẫn giữ lại được những sự hấp dẫn, kịch tính mang đúng chất của loạt phim Vượt ngục cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.