Tài tử phim 'Sắc đẹp ngàn cân' thông báo kết hôn vào tháng 6 tới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/04/2019 16:20 GMT+7

Ngày 9.4, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin về việc Joo Jin Mo sắp làm đám cưới cùng bạn gái là bác sĩ kém anh 10 tuổi. Theo SBS News , hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư tại đảo Jeju vào tháng 6.2019.

Thông tin trên cũng được Huayi Brothers Korea, công ty quản lý của tài tử thông báo với truyền thông vào sáng 9.4. “Đúng là họ đang dự tính làm đám cưới, nhưng thời gian, địa điểm cụ thể chưa được ấn định. Hiện tại anh ấy vẫn đang bận rộn với việc hoàn thành những phần còn lại của bộ phim Big Issue hợp tác với đài SBS”, đại diện của Joo Jin Mo cho biết thêm. Cũng theo công ty quản lý, đám cưới của nam diễn viên phim Hoàng hậu Ki và bác sĩ Min Hye Yeon sẽ được tổ chức một cách riêng tư với sự góp mặt của họ hàng hai bên và một vài bạn bè thân thiết.

Cùng ngày, các phương tiện truyền thông tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này là tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Một phụ tá giấu tên của nam diễn viên 45 tuổi đã tiết lộ thêm: “Hai người đang gấp rút chuẩn bị một hôn lễ thân mật trong sự chúc phúc của gia đình và một vài người thân quen”.

Tài tử sinh năm 1974 và bạn gái khá kín tiếng trong chuyện riêng tư ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS FUNE

Joo Jin Mo và bác sĩ Min Hye Yeon công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2019. Theo SBS News, hai người biết nhau thông qua sự giới thiệu từ người quen. Mặc dù hoạt động trong hai lĩnh vực không liên quan mật thiết với nhau nhưng họ tìm được sự đồng điệu vì có chung sở thích câu cá.

Joo Jin Mo là một trong số diễn viên nam nổi tiếng và thực lực của màn ảnh xứ kim chi. Anh nhận được vai chính đầu tay trong Dance Dance và nhanh chóng được chú ý bởi ngoại hình cao ráo, khuôn mặt nam tính cùng lối diễn xuất đa dạng. 20 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, tài tử 45 tuổi đã bỏ túi nhiều vai diễn nổi tiếng và đem về không ít giải thưởng danh giá. Joo Jin Mo quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như: Đoạn kết của hạnh phúc, Sắc đẹp ngàn cân, Song hoa điếm, Hoàng hậu Ki, Gián điệp hoàng cung, Thời trang thập niên 70… Hiện Joo Jin Mo đang xuất hiện trên sóng SBS với bộ phim Big Issue đóng cùng Han Ye Seul.

Bác sĩ Min Hye Yeon xuất hiện trên nhiều chương trình sức khỏe, làm đẹp phát sóng trên các đài lớn tại Hàn Quốc ẢNH: MBC, SBS

Vợ sắp cưới của tài tử sinh năm 1974 cũng là một nhân vật không quá xa lạ với khán giả xứ kim chi. Min Hye Yeon trẻ hơn Joo Jin Mo 10 tuổi, cô từng tốt nghiệp Đại học Y khoa Quốc gia Hàn Quốc và hoàn thành khóa học chuyên ngành tại Bệnh viên Đại học Quốc gia Seoul. Bác sĩ 35 tuổi đóng vai trò cố vấn y tế và sắc đẹp trong nhiều chương trình truyền hình của đài MBC, SBS và Channel A. Nhờ vẻ đẹp tinh khôi, tươi trẻ và mang nhiều nét giống nữ diễn viên Kim Tae Hee, Min Hye Yeon được nhiều khán giả gọi với biệt danh “bác sĩ Kim Tae Hee”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.