Tài tử phim ‘Game of Thrones’ phải nhập viện điều trị căng thẳng thần kinh

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/05/2019 15:18 GMT+7

Us Weekly đưa tin hôm 29.5, nam diễn viên Kit Harington - người thủ vai Jon Snow trong loạt phim Trò chơi vương quyền phải nhập viện để điều trị và theo dõi những vấn đề sức khỏe do chứng căng thẳng thần kinh gây ra.

Theo tiết lộ từ tạp chí trên, tài tử người Anh đã đối mặt với nhiều sự căng thẳng trong quá trình thực hiện mùa cuối Game of Thrones - loạt phim đình đám của HBO vừa khép lại 8 mùa với lượng khán giả tập cuối đạt hơn 19,3 triệu chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ. Đại diện của Kit Harington tiết lộ với Us Weekly rằng ngôi sao 32 tuổi đã tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp từ một cơ sở điều trị trước khi tập cuối của Trò chơi vương quyền khép lại vào hôm 19.5.

Được biết, thời gian gần đây, tài tử sinh năm 1986 tiếp tục gặp các vấn đề căng thẳng và lạm dụng rượu khiến sức khỏe ngày càng đáng báo động hơn. Hiện Kit Harington đang trải qua các bài tập ổn định tâm lý và thực hiện những liệu pháp nhận thức hành vi nhằm giải tỏa những cảm xúc tiêu cực cùng các tác nhân gây căng thẳng khác.

Kit Harington trong phim Trò chơi vương quyền ẢNH: HBO

Kit Harington sinh năm 1986, gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, nghệ sĩ 33 tuổi không phải là gương mặt đáng chú ý trên màn ảnh. Tuy nhiên, vai diễn Jon Snow trong loạt phim Trò chơi vương quyền đã đưa tài tử người Anh vụt sáng thành ngôi sao đắt giá tại Hollywood. Thế nhưng, tiếng tăm lại khiến Kit Harington cảm thấy bức bối, áp lực. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Variety hồi đầu năm 2019, nam diễn viên 33 tuổi cho biết anh cảm thấy bối rối thậm chí là khó chịu với sự nổi tiếng mà bộ phim mang lại cho mình. Ngôi sao này gọi đó là nỗi kinh hoàng.

Tài tử người Anh và bà xã gặp gỡ rồi nên duyên nhờ Trò chơi vương quyền ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh vai diễn ấn tượng Jon Snow, Kit Harington còn nổi tiếng với mối tình “phim giả tình thật” với Rose Leslie - bạn diễn của anh trong Game of Thrones. Họ gặp nhau lần đầu trên phim trường Trò chơi vương quyền năm 2012. Đến năm 2016, đôi tình nhân chính thức công khai mối quan hệ trên thảm đỏ tại Olivier Awards (Anh). Hai người đính hôn vào tháng 9.2017 trước khi tổ chức đám cưới cổ tích vào tháng 6.2018. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.