Tài tử phim 'Con rết người' qua đời khiến truyền thông ngỡ ngàng

Thế Sang
Thế Sang
11/04/2020 11:13 GMT+7

Dieter Laser, nam diễn viên người Đức từng đóng trong loạt phim Con rết người, đã qua đời hai tháng trước, không rõ nguyên nhân mất.

Ngày 10.4 (giờ địa phương), báo The Guardian (Anh) bất ngờ cho biết nam diễn viên người Đức Dieter Laser, người ghi dấu ấn với loạt phim Con rết người, đã qua đời vào ngày 29.2, hưởng thọ 78 tuổi. Theo nguồn tin mà The Guardian cũng như nhiều báo Mỹ khác có được, tin tức về việc Dieter Laser qua đời được thông báo trong một bài đăng trên mạng xã hội Facebook.
Bài đăng này chia sẻ: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo đến mọi người rằng Dieter Laser đã mãi mãi ra đi vào ngày 29.2.2020". Tin tức nam diễn viên tạ thế khiến người hâm mộ bất ngờ, cảm thương cho một tên tuổi được nhiều khán giả biết đến.

Nam diễn viên Dieter Laser trong phim Con rết người

Ảnh: Six Entertainment Company

Theo các nguồn tin thân tín, nam diễn viên Dieter Laser qua đời trong thầm lặng, không rõ nguyên nhân. Trong suốt sự nghiệp đóng phim của mình, sao nam sinh năm 1942 đã đóng hai tác phẩm trong loạt ba phim kinh dị khiến khán giả nhiều lần choáng váng khi nghe qua đó là Con rết người (tựa gốc: Human Centipede) ra mắt vào các năm 2009 và năm 2015.
Trong phần đầu tiên, vai diễn mà ông đảm nhận là một bác sĩ tâm thần người tạo nên một "con rết người", đến phần thứ ba, nhân vật do Dieter Laser có ý tưởng lớn hơn về một con rết người dài vô tận. Đây là loạt phim nhận không ít ý kiến trái chiều của khán giả lẫn giới phê bình qua các thập niên.

Đạo diễn Tom Six (đội mũ) và nam diễn viên Dieter Laser

Ảnh: Six Entertainment Company

Theo Variety, xuất thân của Dieter Laser ban đầu không phải là một diễn viên điện ảnh. Ông theo sân khấu từ năm 16 tuổi, từ khi bước sang lĩnh vực phim ảnh đến khi mất, ông đóng tất cả 65 phim và đoạt nhiều giải thưởng phim của Đức. 
Đạo diễn Tom Six, người đứng sau loạt phim Con rết người gây nhiều tranh cãi vào thập niên 2010, tri ân Dieter Laser trên trang Twitter cá nhân: "Tôi hoàn toàn sốc khi hay tin Dieter Laser ra đi. Ông ấy dồi dào năng lượng, một người đàn ông tuyệt vời và là một diễn viên tài năng. Tôi rất tự hào vì chúng tôi đã làm việc cùng nhau, ước gì chúng tôi có thể hợp tác làm phim nhiều hơn nữa. Yên nghỉ nhé bạn tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.