Tài tử phim ‘Cô nàng cử tạ’ chết trẻ vì nhiễm trùng máu

19/03/2020 11:02 GMT+7

Theo Xportsnews , nam diễn viên Hàn Quốc Moon Ji Yoon bất ngờ qua đời vào tối 18.3. Anh hưởng dương 36 tuổi.

Công ty Family ENT. quản lý Moon Ji Yoon cho biết anh đã qua đời vào lúc 20 giờ 56 tối 18.3 (giờ địa phương). Nguyên nhân cái chết được công ty thông báo: “Hôm 16.3, Moon Ji Yoon đã nhập viện vì bị đau họng nghiêm trọng. Tuy nhiên, tình trạng của anh ấy chuyển biến tệ hơn và được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt. Anh ấy mất ý thức sau đó và không qua khỏi”. Lý do khiến tài tử sinh năm 1984 mất là vì bị nhiễm trùng đường huyết.
Cũng trong tuyên bố chính thức, công ty hy vọng mọi người không đưa ra suy đoán gì về cái chết của Moon Ji Yoon. Trên các trang tin, cộng đồng mạng cho rằng anh nhiều khả năng đã nhiễm dịch Covid-19 trước khi mất. Bên cạnh đó, công chúng cũng gửi lời chia buồn đến gia quyến sao phim Cô nàng cử tạ.

Người hâm mộ và cư dân mạng tiếc thương trước sự ra đi quá đột ngột của nam diễn viên

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tin tức về sự ra đi của Moon Ji Yoon khiến dư luận Hàn Quốc và đồng nghiệp sốc tột độ. Một người quen của nam nghệ sĩ quá cố chia sẻ: “Tôi đã làm việc với Moon Ji Yoon một quãng thời gian dài. Cậu ấy là một người rất đam mê và luôn chỉ nghĩ đến diễn xuất. Thật sự đau lòng khi nghe tin cậu ấy rời ra chúng tôi quá sớm thế này”.
Moon Ji Yoon sinh năm 1984 và bắt đầu đóng phim vào năm 2002 với tác phẩm truyền hình Romance. Về sau, anh tiếp tục xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình như Cô nàng bướng bỉnh, Huyền thoại Iljimae, Nữ hoàng Seon Deok, Bẫy tình yêu, Cuộc chiến ngầm, Cô nàng cử tạ (hay còn gọi Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo)… Dự án cuối cùng của anh là Khu vườn hoàng kim, phát sóng vào cuối năm ngoái.

Moon Ji Yoon trong phim Tiên cử cử tạ Kim Bok Joo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.