Tài tử phim 'Beverly Hills 90210' ra đi ở tuổi 52 vì đột quỵ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/03/2019 10:19 GMT+7

Theo CNN , nam diễn viên Luke Perry vừa qua đời tại bệnh viện St. Joseph, bang California, Mỹ vào ngày 4.3 (giờ địa phương).

Trước đó ít ngày, Luke Perry được đưa đến bệnh viện sau khi trải qua một cơn đột quỵ nghiêm trọng tại nhà riêng. Cuối cùng, tình trạng sức khỏe bất ổn của tài tử 52 tuổi đã khiến nam nghệ sĩ không thể qua khỏi cơn nguy kịch. Được biết, trước khi bị đột quỵ, sao phim Red Wing đã bị thương nặng ở lưng và phải tiến hành phẫu thuật.

“Luke Perry đã ra đi thanh thản trong vòng tay của các con, hôn thê Wendy Madison Bauer, vợ cũ Minnie Sharp, mẹ và cha dượng cùng nhiều người thân, bạn bè mà anh yêu quý. Gia đình xin cảm ơn những sự giúp đỡ cũng như những lời cầu nguyện, động viên được gửi đến Luke Perry từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới”, đại diện của tài tử quá cố cho biết.

Tài tử sinh năm 1966 ra đi trong sự tiếc thương của vị hôn thê Wendy Madison Bauer cùng những người thân yêu nhất ẢNH: GETTY IMAGES

Tin tức Luke Perry qua đời nhận được sự quan tâm, thương tiếc từ nhiều nghệ sĩ cùng hàng triệu người hâm mộ. Christine Elise McCarthy, một trong những bạn diễn của tài tử trong phim Beverly Hills 90210 cho biết cô thực sự sốc khi nghe tin đồng nghiệp qua đời. Đăng tải bức ảnh chụp cùng Luke Perry thuở đóng phim chung, nữ diễn viên bày tỏ trên trang cá nhân: “Trái tim tôi đang nặng nề và choáng váng khi biết rằng Luke đã qua đời. Tôi vẫn chưa thể tin vào những gì đang diễn ra và chỉ biết nói rằng cậu ấy là một quý ông tốt bụng. Luke thân mến, thời gian ở đây của cậu ngắn quá!”.

Nhận được tin bạn diễn qua đời, Leonardo DiCaprio đã gửi lời chia buồn đến người thân của ngôi sao quá cố. “Luke Perry là một trái tim nhân hậu và một nghệ sĩ thật sự tài năng. Thật vinh dự khi có thể làm việc cùng anh ấy. Xin chia buồn cùng gia đình và những người thân yêu của anh ấy", tài tử phim Titanic viết trên Twitter.

Luke Perrytrong phim Beverly Hills 90210 ẢNH: 90210 PRODUTIONS
Luke Perry sinh năm 1966 tại Ohio, Mỹ. Sau nhiều vai diễn không gây được tiếng vang lớn, nghệ sĩ 52 tuổi bỗng chốc vụt sáng và trở thành thần tượng của bao thế hệ tuổi teen nhờ màn hóa thân vào nhân vật Dylan McKay trong loạt truyền hình Beverly Hills 90210 kéo dài từ năm 1990 đến 2000. Bộ phim nổi tiếng đến nỗi mỗi khi nhắc đến cái tên Beverly Hills 90210, người ta nhớ ngay đến Luke Perry. Ngoài thành công vang dội từ các tác phẩm truyền hình ăn khách, nam diễn viên cũng xuất hiện trên màn ảnh rộng với loạt vai diễn trong các bộ phim như: Good Intentions, Red Wing, Buffy the Vampire Slayer…

Gần đây, Perry đã hồi sinh sự nghiệp đóng phim truyền hình của mình với vai diễn Fred Andrews trong tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Riverdale. Bộ phim cuối cùng mà nam diễn viên tham gia là Once Upon a Time in Hollywood, đóng cùng Leonardo DiCaprio và Brad Pitt dự kiến khởi chiếu vào tháng 7.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.