Tài tử phim ‘Bao Thanh Thiên’ tiếp tục bị tố hiếp dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/12/2018 17:42 GMT+7

Vừa đóng hơn 1,1 tỉ đồng để được tại ngoại sau vụ bị tố hiếp dâm nữ nhân viên, Nữu Thừa Trạch lại gặp rắc rối tương tự khi có thêm hai nạn nhân tuyên bố từng bị nam diễn viên này giở trò đồi bại.

Những ngày gần đây, cái tên Nữu Thừa Trạch (gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua vai diễn Bàng Dục trong phim Bao Thanh Thiên bản 1993) trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Đài Loan bởi loạt bê bối tình dục. Sự việc hiếp dâm nữ nhân viên đoàn phim Ngựa đua chưa kịp lắng xuống, nghệ sĩ 52 tuổi lại bị hai phụ nữ giấu tên tố cáo về hành vi quấy rối tình dục.

Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, mới đây, một nạn nhân xinh đẹp đã tố cáo nhà làm phim sinh năm 1966 lừa cô đến nhà lấy đồ để quên sau đó có hành động xâm hại tình dục. Người phụ nữ đã cố gắng trốn thoát và gọi điện cho một ca sĩ mà mình quen biết để xin giúp đỡ. Vị này đã lập tức quay về Đài Bắc và thuê xã hội đen đến để “hỏi tội” tài tử họ Nữu. Nam diễn viên sau đó đã mở tiệc tạ tội, mời một vài nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí tham dự nhưng lại nói bản thân uống nhiều rượu và không nhớ rõ hành vi của mình. Sự việc đã xảy ra vào năm 2009 và khiến cô gái này bị tổn thương vùng kín nghiêm trọng đồng thời bị ám ảnh tâm lý suốt một năm trời.

Khi được hỏi lý do không báo cảnh sát sau khi sự việc vừa xảy ra, cô gái này cho biết từng bị lừa gạt và bị mang tiếng dễ dãi nên không muốn làm lớn chuyện vì chẳng ai tin. Sau lời buộc tội này, phía nhà sản xuất họ Nữu hoàn toàn giữ im lặng. Những người được nạn nhân đề cập ở trên không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.

Nữu Thừa Trạch trong lần hầu tòa gần đây nhất ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TAIWAN NEWS

Trước đó ít lâu, một cô gái khác đã che mặt và xuất hiện trên một chương trình truyền hình rồi tự nhận bản thân từng là nạn nhân của Nữu Thừa Trạch. Cụ thể, người này cho biết cô và nhà làm phim quyền lực từng ngồi uống rượu cùng nhau. Khi cả hai đã bắt đầu say, nam diễn viên đã đưa cô về và lợi dụng tình trạng nạn nhân không còn tỉnh táo để thực hiện hành vi dâm loạn. Người phụ nữ cho biết lúc ấy cô đã rất hoảng sợ và phản ứng mạnh mẽ trước hành vi sai trái của tài tử Đài Loan. Nạn nhân thứ hai cũng cho biết sau khi sự việc xảy ra, hai người đã cắt đứt liên lạc.

Nếu cả hai trường hợp trên đều xảy ra theo đúng những gì nạn nhân tố thì Nữu Thừa Trạch đã bị tổng cộng 3 phụ nữ tố cáo tội hiếp dâm chỉ trong vòng chưa đầy một tháng. Trước đó, một nhân viên đoàn phim đã tố cáo hành vi của nam diễn viên lên cảnh sát Đài Bắc kèm giấy giám định thương tổn vùng kín. Sự việc khiến nhà làm phim quyền lực này phải hầu tòa.

Nữu Thừa Trạch là một diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim có tiếng tăm tại Đài Loan. Có tiền, có địa vị và danh tiếng, họ Nữu trở thành một trong những nhân vật máu mặt nhất làng giải trí xứ Đài. Cũng vì vị thế của mình, sao nam tai tiếng này từng không ít lần mượn cớ đóng phim để thực hiện cảnh nóng, quấy rối bạn diễn nữ trong đó có Trương Quân Ninh, Kha Hoán Thư...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.