Tài tử ‘Phẩm chất quý ông’ Lee Jong Hyuk bất ngờ với chiều cao của Kiều Ngân

12/12/2019 13:10 GMT+7

MC Kiều Ngân có dịp trò chuyện, chụp ảnh cùng diễn viên Lee Jong Hyuk tại lễ trao giải Korea Best Star Awards.

Tối 11.12, Lễ trao giải Korea Best Star Awards (Ngôi sao xuất sắc nhất Hàn Quốc) lần thứ 8 năm 2019 do Hiệp hội diễn viên điện ảnh Hàn Quốc tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Lotte, Seoul, Hàn Quốc. Thảm đỏ sự kiện có sự tham dự của đông đảo ngôi sao xứ kim chi gồm: Lee Jong Hyuk, Son Dambi, Lee Yubi, Hong Sooah… Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân cũng tham dự sự kiện này.
Lộng lẫy sải bước trên thảm đỏ với trang phục của nhà thiết kê Lê Ngọc Lâm, Kiều Ngân gây chú ý với nhan sắc tươi tắn. Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 được gặp và trò chuyện cùng các nhà làm phim đến từ Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á. Cô đặc biệt gây ấn tượng với tài tử Lee Jong Hyuk. Trò chuyện thoải mái bằng tiếng Anh, Kiều Ngân nhận được nhiều lời khen từ Lee Jong Hyuk với chiều cao nổi bật và vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Cô cũng khiến nam diễn viên bất ngờ khi tiết lộ rất mê vai diễn ông chủ quán cà phê lịch lãm Jung Rok của anh trong phim Phẩm chất quý ông từng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và các nước châu Á.

Kiều Ngân được vinh danh ở hạng mục Asia Popular Prize (tạm gọi là: Nghệ sĩ châu Á nổi bật) tại Hàn Quốc

Ảnh: NVCC

Trong sự kiện, Kiều Ngân được trao giải thưởng Asia Popular Prize. Cô được vinh danh nhờ hoạt động hiệu quả ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như điện ảnh, thời trang, dẫn chương trình. Kiều Ngân đã đóng các phim Vợ ơi, em ở đâu, Hợp đồng mãnh thú, lọt vào top 5 New Face 2013 (cuộc thi tìm kiếm người mẫu châu Á tổ chức ở Hàn Quốc), đoạt giải Miss Globe Vietnam 2015 tại Mỹ và gần nhất là giải Én vàng 2017.

Kiều Ngân xúc động chia sẻ đây là động lực để cô nỗ lực hơn trong nhiều lĩnh vực, chăm chỉ hơn với đam mê của mình

Ảnh: NVCC

Thời gian vừa qua, Kiều Ngân không tiếc thời gian đến tận Mỹ và nhiều nước trong khu vực để học hỏi thêm nhiều kiến thức, nâng cao khả năng giao tiếp, dẫn chương trình từ các nước bạn. Mỹ nhân sinh năm 1989 định hướng sẽ là một MC đa ngoại ngữ để tiếp cận các chương trình từ trong và ngoài nước. Ở thời điểm hiện tại, Kiều Ngân vẫn duy trì đều đặn công việc của mình tại Đài Truyền hình HTV. Ngoài ra, người đẹp đang tham gia vai chính phim truyền hình Báo thù dự kiến trong năm 2020 sẽ trình chiếu trên màn ảnh nhỏ.
Lễ trao giải Korea Best Star Awards được tổ chức thường niên ở Hàn Quốc từ năm 2012. Sự kiện nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp cho ngành điện ảnh Hàn Quốc và giới thiệu các ngôi sao nổi bật trong khu vực châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.