Tài tử ‘Những người thừa kế’ mắc bệnh ung thư vòm họng

24/05/2017 15:26 GMT+7

Thông tin nam diễn viên Kim Woo Bin mắc phải căn bệnh ung vòm họng đang khiến người hâm mộ của anh vô cùng lo lắng.

Chiều 24.5, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin ngôi sao của phim truyền hình Những người thừa kế được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng.
Đại diện Sidus HQ, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: “Kim Woo Bin gần đây phát hiện ra cơ thể có điều bất thường trong quá trình sinh hoạt và làm việc. Khi đến bệnh viện kiểm tra, anh được các bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư vòm họng”.
Theo thông tin trên website của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ (NCI), ung thư vòm họng xảy ra khi có các tế bào ác tính hình thành từ các mô trong mũi hầu (khu vực phía sau khoang mũi đến mặt sau của cổ họng). Đây là căn bệnh ung thư rất khó phát hiện vì có ít triệu chứng đặc thù hoặc có thì thường bị nhầm tưởng với các bệnh hô hấp thông thường như cảm cúm, viêm họng hạt, viêm xoang. Tỷ lệ mắc bệnh này ở nam giới thường cao hơn phụ nữ.
Anh đang hẹn hò với nữ diễn viên Shin Min Ah Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy nhiên, phía Kim Woo Bin cũng nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Thật may mắn vì anh ấy được phát hiện sớm và việc tiến hành điều trị chưa phải là quá muộn”. Theo nguồn tin, nam diễn viên đình đám sẽ tiếp nhận phương pháp điều trị bằng xạ trị, kết hợp dùng thuốc.
“Anh ấy sẽ trở lại với một hình ảnh khỏe mạnh hơn trong thời gian tới. Chúng tôi đang thảo luận về lịch làm việc để không bị ảnh hưởng đến quá trình chữa bệnh. Rất mong sự ủng hộ và tình yêu của các khán giả”, đại diện của Kim Woo Bin cho biết thêm.
Kim Woo Bin sinh năm 1989, anh xuất thân là người mẫu nhưng lại gặt hái được nhiều thành công từ khi chuyển sang làm diễn viên điện ảnh. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim quen thuộc với khán giả Việt như School 2013 (Câu chuyện học đường), The Heirs (Những người thừa kế) Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát).
Có một điều đặc biệt là trong Uncontrollably Fond, anh cũng vào vai một ngôi sao nổi tiếng, được chẩn đoán mắc căn bệnh hiểm nghèo và chỉ còn 3 tháng để thực hiện mọi tâm nguyện trước khi lìa đời.
Uncontrollably Fond kết thúc với cái chết của nam chính Shin Joon Young (Kim Woo Bin đảm nhiệm) Ảnh: Cắt từ phim
Năm 2013, Michael Douglas gây sốc khi công bố ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng với u nhỏ ở đáy lưỡi. Sau khi phát hiện ra bệnh, nam diễn viên đã mất hơn một năm điều trị chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm này. Ông từng bị sút 20 kg vì phải ăn cháo, súp trong suốt thời gian dài. Hiện tại, ông đã gần như khỏi bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.