Tài tử 'Me Before You' từng bị sỉ nhục vì béo

07/06/2017 17:17 GMT+7

Trước khi hóa thân thành 'nam thần' tỉ phú trong Me Before You , Sam Clafiln đã từng tự ti về ngoại hình quá khổ của mình.

Nam diễn viên chia sẻ với The Sydney Morning Herald: “Tôi nhớ có lần họ đã bắt tôi kéo áo lên, bóp mỡ bụng tôi và nói "anh phải giảm cân đi". Lần khác, họ còn tát tôi nữa. Tôi cảm thấy mình chẳng khác gì một bị thịt”.
Ngôi sao Me Before You cho rằng người béo ở Hollywood bị kỳ thị bất kể giới tính. Họ đi đến đâu cũng chịu nhiều thiệt thòi, gièm pha. Điều duy nhất họ có thể làm là âm thầm chịu đựng, hoặc bước chân vào phòng gym với hi vọng thay đổi số phận của mình.
Anh cho biết: “Hồi thập niên 50, 60, đây chưa phải là vấn đề nghiêm trọng. James Bond chưa bao giờ có sáu múi. Ngực còn đầy lông. Marlon Brando trong A Streetcar Named Desire có hình thể đẹp nhưng cũng chẳng có sáu múi. Ngày xưa người ta xem đây là chuyện bình thường”.
Đã có lần, Sam Claflin đăng lên Instagram tấm ảnh ghép mặt anh với thân hình sáu múi của một người mẫu nam, khiến nhiều người lầm tưởng đó là anh. Sau này, nam diễn viên người Anh đã phải đăng một bài đính chính về hiểu lầm này. Anh cảm ơn người hâm mộ vì đã tin đó là anh, vì đã tạo cho anh động lực để phấn đấu. Anh cũng xin lỗi vì đã lừa họ một phen.
Ngôi sao Me Before You từng bị sỉ nhục vì béo 1
Bài đăng đính chính của Sam Claflin trên Instagram Ảnh chụp màn hình Instagram
Nhưng mọi việc sau đó chẳng còn quan trọng nữa. Trải qua một thời gian dài nỗ lực, nam diễn viên 30 tuổi đã sở hữu hình thể mơ ước, như ai cũng có thể thấy khi xem The Hunger Games hay Me Before You. Thậm chí từ thời điểm đóng Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011), Sam Claflin đã nổi bần bật trong vai chàng thủy thủ Philip Swift cao lớn, điển trai, có mối tình đẹp với một nàng tiên cá mắc cạn.
Nhưng anh chỉ thực sự gây được tiếng vang trong vai Finnick Odair của Hunger Games. Vai diễn giúp anh được tạp chí Glamour phong tặng danh hiệu “Người đàn ông của năm”. Sau này, để vào vai “soái ca” William Traynor, anh còn phải giảm thêm 7kg để có những cảnh cởi trần hoàn hảo nhất.
Ngôi sao Me Before You từng bị sỉ nhục vì béo 2
Finnick Odair là một trong những nhân vật được yêu thích nhất The Hunger Games Ảnh: Lionsgate
Trả lời phỏng vấn với tạp chí ELLE, anh thổ lộ: “Tôi cực kỳ tự ti về cơ thể của mình. Tôi không thường cởi áo trên bãi biển. Vợ tôi bảo tôi ngày càng ốm, tôi thì nghĩ mình ngày càng béo lên. Tiêu chuẩn của Hollywood đã gây áp lực cho tôi. Ai cũng muốn thành Ryan Gosling với cơ bụng sáu múi”.
Giờ đây, với ngoại hình săn chắc và điển trai, Sam Claflin đã sẵn sàng chinh phục bất cứ vai diễn nào. Anh hứa hẹn sẽ thử sức với nhiều dự án lớn trong tương lai, tiêu biểu là phim chiến tranh Journey's End hay phim hình sự The Nightingale (2017). Cả hai đều chưa ấn định ngày ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.