Tài tử 'Love by Chance' diện áo dài, làm gỏi cuốn tặng fan Việt

11/03/2019 12:40 GMT+7

Trong suốt buổi fan meeting tại TP.HCM, nam diễn viên trẻ Perth Tanapon đã gần như chiếm trọn tình cảm người hâm mộ khi hào hứng chào hỏi bằng tiếng Việt, tập làm gỏi cuốn và thoải mái giao lưu cùng mọi người.

Chiều 10.3, buổi họp fan đầu tiên của Perth Tanapon ở Việt Nam diễn ra với sự tham dự của hàng trăm người hâm mộ. Xuất hiện trong bộ áo dài thêu độc đáo, mỹ nam sinh năm 2001 chiếm trọn tình cảm của khán giả. Anh còn khoe giọng qua một ca khúc tiếng Thái.
Ngôi sao Love by chance tự tin trong bộ áo dài truyền thống Việt Nam. Love by chance được đánh giá là bộ phim đam mỹ của Thái Lan thành công nhất đến thời điểm hiện tại ẢNH: BTC
Perth Tanapon tự tay cuốn gỏi cuốn và mời các bạn fan may mắn dùng thử ẢNH: BTC
Cũng như các nghệ sĩ Thái Lan khác từng họp fan ở Việt Nam, Perth Tanapon chinh phục người hâm mộ tại đây bằng những câu chào hỏi bằng tiếng Việt cũng như tập làm món Việt ngay trên sân khấu. Mỹ nam sinh năm 2001 nhận về nhiều cảm tình khi dù có phiên dịch viên bên cạnh, anh vẫn cố gắng tự gửi lời yêu thương với khán giả bên dưới bằng vốn tiếng Việt ít ỏi.
Phần thử thách tập làm gỏi cuốn của Perth Tanapon là một điểm nhấn thú vị trong buổi họp fan. Chính tay sao phim Love by Chance học cách cuốn gỏi cuốn và đút cho những fan may mắn được chọn thông qua bốc thăm. Tiếp sau đó, sự kiện trở nên sôi động hơn với phần giao lưu, giải đáp thắc mắc, chơi trò chơi tương tác giữa nam nghệ sĩ 18 tuổi và fan Việt lẫn fan quốc tế đến từ Hồng Kông, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan... Đặc biệt, fan còn bí mật chuẩn bị tổ chức sinh nhật lần thứ 18 cho anh. Nam diễn viên đất nước chùa vàng không giấu được sự ngỡ ngàng khi được người hâm mộ tặng bánh kem và hát mừng tuổi ngay tại sân khấu chương trình.
Nam diễn viên xúc động trước quà tặng ý nghĩa của fan trên màn hình
Fan còn được đến gần với nam nghệ sĩ trong phần ký tặng ẢNH: BTC
Anh hạnh phúc thổi bánh kem mừng sinh nhật do fan Việt chuẩn bị ẢNH: ĐVCC
Perth Tanapon là nam diễn viên trẻ đang lên tại Thái Lan. Anh khởi nghiệp vào năm 2017 với vai phụ trong Please... Seiyng Reiyk Wiyyan. Năm 2018, anh nổi tiếng nhờ cơn sốt của Love by Chance (tựa Việt: Tình cờ yêu). Cả hai tác phẩm đều là phim đam mỹ nên Perth Tanapon được mệnh danh là Hot boy đam mỹ ở Thái Lan lẫn châu Á.
Trước Perth Tanapon, đã có không ít sao Thái Lan sang Việt Nam tổ chức fan meeting như Push Puttichai, Wanida Termthanaporn… và đều nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.