Tài tử Leonardo DiCaprio mua nhà 7 triệu USD tặng mẹ

Thế Sang
Thế Sang
06/06/2021 09:19 GMT+7

Tạp chí Forbes và một số nguồn tin hôm 4.6 đưa tin tài tử Leonardo DiCaprio mua căn hộ trị giá 7,1 triệu USD (gần 164 tỉ đồng) tặng mẹ ông là bà Irmelin Indenbirken.

Căn nhà mà tài tử phim Leonardo DiCaprio mua tặng mẹ ông là của ngôi sao Jesse Tyler Ferguson, tọa lạc tại thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ). Cách đây vài năm, ông đã mua tặng cha mình là ông George DiCaprio một căn nhà trị giá 4,9 triệu USD. Hiện tại, tổng tài sản của ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Hollywood này là 260 triệu USD, chủ yếu từ việc diễn xuất của ông lẫn việc ông đầu tư vào công ty riêng.
Hồi thập niên 1990, ông mua một căn từ ca sĩ Madona, ông mua một căn khác vào năm 2014 và một căn khác nữa trị giá lên đến 23 triệu USD vào năm 2017. Nam diễn viên mua nhà không phải để thỏa sở thích cá nhân mà để tặng người thân, các nguồn tin xác nhận. Ngôi nhà mà ông mua hiện tại được các trang tin đánh giá là "một trong những ngôi nhà đẹp nhất ở thành phố Los Angeles". 

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio bên cạnh mẹ mình là bà Irmelin Indenbirken (ảnh trái) và toàn cảnh căn hộ mà ông mới mua cho mẹ

Ảnh: MEGA/TODD GOLDMAN/TOPTENREALESTATEDEALS.COM

Tài tử Leonardo DiCaprio là một trong những sao nam thành công bậc nhất ở Hollywood. Ông đóng phim từ đầu thập niên 1990 đến nay, được biết đến qua những tác phẩm như Titanic (1997), Catch Me If You Can (2002), The Departed (2006), Inception (2010), Django Unchained (2012), Once Upon a Time in Hollywood (2019)... Hiện ông góp mặt trong tác phẩm Don't Look Up của nhà làm phim Adam McKay, dự kiến chiếu trực tuyến trong năm nay và Killers of the Flower Moon của đạo diễn Martin Scorsese, dự kiến chiếu năm 2022. Ông được đánh giá cao về diễn xuất, từng nhận 7 đề cử Oscar nhưng thắng một giải tại mùa giải lần thứ 88 nhờ vai diễn xuất thần trong phim The Revenant.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.